Glory Destiny คลาส 2 มาแล้ว ต้อนรับปิดเทอม

ต้อนรับปิดเทอมในเดือน ต.ค.นี้ อย่างยิ่งใหญ่ด้วยแพทช์ใหม่ล่าสุดการเปลี่ยนอาชีพคลาส 2 ของเหล่าผู้กล้าในโลกของเกมออนไลน์ Glory Destiny ซึ่งหลังจากที่เปิดเผยข้อมูลแต่ละอาชีพไปแล้วว่าคลาส 2 มีอาชีพอะไรบ้าง มาคราวนี้ก็ไปดูข้อมูลการเปลี่ยนอาชีพคลาส 2 กันเลยว่าเพื่อนๆ ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

ดูรายละเอียดของอาชีพคลาส 2 ได้ที่นี่

รายละเอียดการเปลี่ยนคลาส 2

เริ่มแรกเลยเมื่อเพื่อนๆ มีเลเวลถึง 40 เราสามารถหาไอเทมที่ใช้ในการเปลี่ยนคลาส 2 ได้ ในแมพ 3 แผนที่ของอาณาจักร Mountain Kingdom อันได้แก่

– Bell Cliff Lv.36-38
– Kirin Lake Lv.39-41
– Sunset Ridge Lv.42-44

ซึ่งเมื่อเราตีมอนสเตอร์ภายในแมพนั้น จะมีโอกาสได้รับไอเทมใช้ในการเปลี่ยนคลาส 2 ของแต่ละอาชีพ ซึ่งมอนสเตอร์ทั่วไปในแมพนั้นจะดรอปไอเทมที่ใช้ในการเปลี่ยนคลาส 2 ไม่เหมือนกัน  (สามารถใช้คำสั่งดูได้ว่ามอนสเตอร์แต่ละตัวดรอปไอเทมเปลี่ยนอาชีพอะไรบ้าง)

หน้าตาเจ้าไอเทมที่ใช้ในการเปลี่ยนคลาส 2 จะดรอปจากมอนสเตอร์ทั่วไป

ข้อแนะนำ

– ผู้เล่นต้องแปลงร่างเป็นร่างสัตว์เทพก่อน เพื่อทำลายหลอด BP ของมอนสเตอร์ ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้รับไอเทมเควสเปลี่ยนคลาส 2
– สำหรับไอเทมเปลี่ยนคลาสนั้น ผู้เล่นสามารเทรดให้กันหรือส่งจดหมายให้กันได้

เมื่อเราได้รับไอเทมมาแล้วให้กดเปิดภารกิจ เพื่อทำการขั้นตอนของเควสแต่ละชีพ

เควสภารกิจแรกสำหรับการเปลี่ยนอาชีพ (ทุกอาชีพทำเหมือนกัน) : กำจัดVillager Thanking Box:ต้องผ่านดันเจี้ยนพิเศษที่แมพ Jade Tree Sea Crisis

เริ่มต้นภารกิจโดยการคุยกับ NPC Jade Tree Guard TeamMember ที่พิกัด X : 199 , Y 121 จากนั้นเราจะวาร์ปเข้าไปแมพพิเศษ เพื่อทำภารกิจกำจัดบอสต่างๆ สังเกตง่ายในแผนที่จะมีสัญลักษณ์บอกว่าจุดใดบ้างที่เหล่าบอสอยู่

ข้อแนะนำ : เมื่อเรากำจัดเหล่าบอสหมดจะมีกล่องสมบัติยักษ์ให้ทำลาย หลังจากนั้นให้กดใช้ไอเทมภารกิจที่ได้รับมาก็จะถือว่า จบเควสช่วงแรกโดยทุกครั้งที่เราเปิดอ่านเควสภารกิจจากไอเทมที่เราได้มานั้น จะมีเงื่อนไขต่างๆ ให้ทำ ซึ่งต่อมาก็คือภารกิจให้ไปหาซื้อของใช้ประจำอาชีพของตนเอง

เควสภารกิจต่อมาซื้อสินค้าประจำอาชีพด้วยแต้ม Star Fight Coin (ทุกอาชีพซื้อสินค้าต่างกัน )

เมื่อเพื่อนๆ ดำเนินเควสมาถึงช่วงซื้อไอเทมประจำอาชีพ ให้ผู้เล่นเตรียมแต้ม Star Fight Coin 8 แต้มไว้ล่วงหน้าได้เลย โดยการซื้อไอเทมเปลี่ยนคลาสนั้นใช้ทั้งหมด 8 แต้ม ซึ่งแต้มนั้นจะได้มาจากการลงสนามรบ Power Battle Field (สงครามทีม ประเภท 5 VS 5)ทุกวันตาม 3 ช่วงเวลาคือ 14.00 – 15.00 น. 19.00 – 20.00 น. และ 23.00 – 24.00 น. เมื่อผู้เล่นเข้าไปแข่งขันแล้วทีมตัวเองเป็นฝ่ายชนะจะได้แต้มครั้งละ 4 แต้ม

จากนั้นไปหาซื้อไอเทมประจำอาชีพตัวเอง โดยตัวอย่าง อาชีพไฟเตอร์จะต้องซื้อไอเทมที่ชื่อว่า Cherry Flower โดยเพื่อนๆ สามารถไปหาซื้อไอเทมเหล่านี้ได้จาก NPC ที่ชื่อ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับ NPC ขายสินเค้าประมูล

ข้อแนะนำ

– ในการซื้อไอเทมเปลี่ยนคลาสนั้นแต่ละอาชีพจะซื้อสินค้าไม่เหมือนกันให้สังเกตุเควสที่ให้มาดีๆ ว่าให้ซื้ออะไร
– เควสภารกิจต่อมาของการเปลี่ยนอาชีพ การคราฟอาวุธส้มเลเวล 20 แต่ละอาชีพ (แต่ละคลาสอาชีพคราฟอาวุธระดับส้มเลเวล 20 ต่างกัน)

สำหรับอาชีพ ไฟท์เตอร์ ต้องคราฟอาวุธ Eye Eagle เลเวล 20 จึงจะจบภารกิจ

ข้อแนะนำ :  สำหรับการคราฟอาวุธนั้นไม่ยากเลยเพราเป็นอาวุธ เลเวล 20 ซึ่งวัตุดิบในการคราฟเพื่อนๆ สามารถหาได้จากมอนเตอร์ทั่วไป หรือรับซื้อจากผู้เล่น , จากNPCประมูลสินค้า

เควสภารกิจต่อมาของการเปลี่ยนอาชีพ การซื้อแปลนสร้างไอเทม (แต่ละคลาสอาชีพซื้อแปลน รูปแบบต่างกันสามารถซื้อแปลนได้ที่เมือง Kirin Lake)

ข้อแนะนำ  :  เมื่อเราดำเนินเควสมาถึงช่วงให้ไปที่เมือง Kirin Lake  ให้เพื่อนๆ ไปซื้อแบบแปลนตามที่เควสกำหนด โดยแต่ละอาชีพจะซื้อแปลนการสร้างของต่างกัน NPC มีชื่อว่า Bhutto อยู่ที่พิกัด  X 283, Y 247

เมื่อเราได้แปลนเรียบร้อยแล้ว เราจะต้องมีเหรียญ Training Coin LV7 จำนวน 2 อัน ในการคราฟไอเทมพิเศษเพื่อจบภารกิจสร้างไอเทมนี้ เมื่อเราคราฟไอเทมพิเศษประจำอาชีพได้แล้ว ให้เรากดอ่านหนังสือเปลี่ยนอาชีพก็จะจบขั้นตอนนี้

ข้อแนะนำ : สำหรับ Training Coin LV.7  เพื่อนๆสามารถหาได้จากการเข้าสู่แผนที่พิเศษการฝึกฝนกับบอสประจำเมืองโดยเข้าได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น สามารถหาเหรียญได้ 2 วิธีดังนี้

– ภารกิจท้าตี Curse Evil Wolf (ต้องการเลเวล 40 ขึ้นไป) ที่ NPC  No 7 Training เมือง Kirin Lake
– ภารกิจตี Twin Dragon (ต้องการเลเวล 45 ขึ้นไป) ที่ NPC No.3 Training เมือง Frog Forest

เควสภารกิจต่อมาของการเปลี่ยนอาชีพ การต่อสู้กับมอนสเตอร์ระดับบอส (แต่ละอาชีพต้องกำจัดบอสตามเควสที่ได้รับ ซึ่งจะต้องเจอบอสคนละแบบกัน

เควสภารกิจช่วงท้ายของการเปลี่ยนคลาส 2 : หลังจากกำจัดบอสเควสได้แล้ว เราจะต้องไปรายงานผลที่ NPC ตามที่เควสแต่ละอาชีพกำหนด โดยเมื่อจบเควสนี้ก็จะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการเปลี่ยนอาชีพ

ข้อแนะนำ  :  จากเควสแต่ละอาชีพจะไปรายงานตัวที่ NPC แตกต่างกัน ให้กดออกโต้เควสวิ่งไปได้ทันทีเพื่อความสะดวก
เควสภารกิจสุดท้าย  :  ทำลายล้าง Hero ประจำอาชีพเพื่อจบเควสเปลี่ยนคลาสแบบสมบูรณ์

ภารกิจสุดท้ายถือว่าหินที่สุดก็ว่าได้เพราะ Hero เป็นนักรบที่เก่งกาจมากมีสกิลป้องกัน และโจมตีในระดับสูงเรียกง่ายๆ ว่าระดับบอสโหดในดันเจี้ยนเลยทีเดียว ขอให้เพื่อนๆ เตรียมตัวให้พร้อมอย่าลืมตีบวก อาวุธชุดป้องกัน พร้อมเตรียมยาเพิ่ม HP และ MP ให้พร้อมหากผ่าน Hero ไปได้ก็เปลี่ยนคลาส 2 ทันที

เมื่อเราสามารถกำจัด Hero ได้เราก็จะเปลี่ยนเป็นคลาส 2 ทันที พร้อมได้รับน้ำยารีสกิล Talent Forgotten Water มาด้วย ถือเป็นรางวัลที่คุ้มค่ามากมายจริงๆ เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับข้อมูลที่เพื่อนๆ หลายๆ คนต้องเรียนรู้ไว้ก่อนเลย เตรียมตัวให้พร้อมแล้ววันที่ 3 ต.ค.นี้ เราเปลี่ยนคลาส 2 พร้อมกันนะครับ ^^ ติดตามข้อมูลเกม Glory Destiny Online ได้ที่ www.gdo.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment