Pocket Ninja เจาะลึกระบบปีก เสริมความแกร่งแรงยิ่งกว่าใคร

หลังจากอัพเดทแพทช์ Pocket Ninja season 2 ได้ไม่นาน เราก็เจอกับระบบใหม่อีกจำนวนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Clan, Bankai โคโนะฮะบูติก ขยาย Lv.Max และอื่นๆ ที่ยังไม่ได้กล่าวถึงอีกเพียบ ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ “ระบบปีก” ทำให้ในวันนี้ ทางทีมงาน PK Ninja จะพาเพื่อนๆ ทุกคน ไปรู้จักกับระบบปีกที่ว่านี้ ที่เคยได้เกริ่นไว้ นั่นคือ “ปีก” เป็นระบบที่จะช่วยเสริมความเทพให้เหล่าผู้เล่น

โดยในแพทช์นี้ จะมีปีกออกมาทั้งหมด 3 ชิ้น ได้แก่ “Judicial Wings, Fallen Wing และ Wings of Gods” โดยผู้เล่นสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้จากฟังก์ชั่น Item mall ด้านขวามือบน

ที่มาของปีกทั้ง 3 แบบ

***ป.ล.***
1. ไม่อาจทราบได้ว่า จะขายในไอเทมมอลล์ถึงเมื่อไร ดังนั้น ควรรีบจับจองเป็นเจ้าของด่วน
2. ไอเทมที่ได้จะเป็นแบบ Bond ทั้งหมด (แลกเปลี่ยนไม่ได้)
3. ปีก Wing of Gods เท่านั้นที่สามารถ Refine ได้
4. ปีกที่ +18 ขึ้นไป มีโอกาส สลายหายไปได้ เมื่อทำการ Enhance

วิธีการเสริมความเทพของปีก

ปีกจะเป็นเสมือนอุปกรณ์สวมใส่ที่ผู้เล่นทุกคนจะขาดไม่ได้อีกแล้ว เพราะด้วยสเตตัสที่มหาศาล หลังจากที่ตีบวก (Enhance) ไปแล้ว เราจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะทำให้ปีกของเราแข็งแกร่งขึ้น โดยวิธีต่อไปดังนี้

เมื่อเราได้ปีกเทพๆ มาจากกิจกรรม โปรโมชั่น หรือไอเทมมอลล์ ก็ตาม เมื่อผู้เล่นลากเมาส์ไปที่ปีก พร้อมคลิ๊กซ้ายที่ไอเทมปีก จะมีตัวเลือกขึ้นมาเป็น “ติดตั้งปีก” “Enhance Wing” “แสดงปีก“ขายปีก”

– เลือกคำสั่งที่ 1 “ติดตั้งปีก” เพื่อทำการสวมใส่ปีกจะแสดงปีกในการต่อสู้พร้อมเพิ่มสเตตัสให้ได้

– เลือกคำสั่งที่ 2 “Enhance Wing” เพื่อทำการ เพิ่มระดับของปีก สามารถทำได้กับปีกทุกประเภท
– เลือกคำสั่งที่ 3 “แสดงปีก” เพื่อให้ผู้เล่นท่านอื่นเห็นปีของท่าน เสียค่าใช้จ่าย 2G
– เลือกคำสั่งที่ 4 “ขายปีก” ไม่ว่าจะเป็นปีกระดับใดก็ตามจะขายได้ราคาแค่ 300 stone เท่านั้น

เรามาดูวิธีการ Enhance Wings เพิ่มความสามารถได้เลย

ผู้เล่นสามารถ Enhance Wing ได้ที่ฟังก์ Enhance โดยผู้เล่นต้องใช้ วัตถุดิบในการ Enhance ด้วย ซึ่งไอเทมวัตถุดิบดังกล่าวสามารถซื้อได้จากไอเทมมอลล์ นั้นคือ Plume Shard ราคา 8G

นอกจากไอเทมตีบวกปีกเทพๆ ของเราแล้ว ยังมีไอเทมอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสการตีปีกของเรา และไอเทมที่ช่วยปกป้องไม่ให้ปีกของเราหายไปอีกด้วย

Intact Talisman – ลดโอกาสที่ปีกจะเสียหายได้ 9% คำว่าเสียหายนั้นหมายความว่า “แตก” หายไปเลย ดังนั้นไอเทมชิ้นนี้จึงควรใช้ตอนที่ตีบวกปีก+18 ขึ้นไป แต่ถึงอย่างไร ก็ยังมีโอกาสที่ปีกจะ”แตก”หายไปอยู่ดี เพราะไอเทมชิ้นนี้ไม่ได้กัน 100% ระมัดระวังกันด้วยนะ

Safety Talisman – เมื่อการ Enchance ลดโอกาสที่ปีกจะเลเวลลดลง 15% ควรใช้ตั้งแต่การตีบวกปีกตั้งแต่+1 ขึ้นไปเลย เพราะทุกระดับมีโอกาส ที่จะลดละดับลงมาได้ ไอเทมชิ้นนี้ช่วยให้ผู้เล่นไปถึงเป้าหมายในการตีบวกได้เป็นอย่างดี

Luck Talisman – เมื่อทำการ Enchance จะเพิ่มโอกาสสำเร็จ 12% เพิ่มโอกาสตีบวกสำเร็วเราจะเห็น%การตีบวกปีกอยู่ด้านบนปุ่มกด Enchance ดังนั้นผู้เล่นควรใช้บวกปีกตั้งแต่ +4 ขึ้นไปเลย
**ไอเทม Intact Talisman, Safety Talisman และ Luck Talismanสามารถใช้พร้อมกันได้ แต่ใช้ได้มากสุด 1 ใบ**

1.หาก Enchance ปีก ตั้งแต่ระดับ 1 ถึง ระดับ 6 ผิดพลาด มีโอกาสที่ระดับการบวกจะลดลง 1 ระดับ
2.หาก Enchance ปีก ตั้งแต่ระดับ 7 ถึง ระดับ 18 ผิดพลาด มีโอกาสที่ระดับการบวกจะลดลง 1 ระดับ และระดับปีกเหลือ 0
3.หาก Enchance ปีก ตั้งแต่ระดับ 19 ถึง ระดับ 24 ผิดพลาด มีโอกาสที่ระดับการบวกจะลดลง 1 ระดับ ระดับปีกเหลือ 0 และปีกหายไป

แต่หากตี +ปีก ได้ +24 แล้วละก็ จะเห็นความเทพมหาศาล

เคล็ดไม่ลับวิธีเพิ่มโอกาสตีบวกปีก

เรามีความจำเป็นต้องใช้ขนนกเป็นวัตถุดิบหลักในการตีบวก แล้วเจ้าตัวขนนกก็ตีบวกขึ้นแค่ครั้งล่ะ1บวกละก็คงเหนื่อยกันแย่เลย ถ้าเจ้าขนนกนี้สามารถเพิ่มทีละ 2 บวก – 3 บวก ล่ะจะดีแค่ไหน วันนี้เลยมาแนะนำขนนกวัตถุดิบหลักในการตีบวกขั้นต่อไปมาให้ได้รู้จักกันมีดังนี้

ต่อจากนั้นเราก็นำปีกที่เราตีไว้เรียบร้อยแล้วนำมาเพิ่มออฟชั่นกันเถอะ โดยกด Refine ที่ช่องที่ 2

โดยการกดปุ่ม refine ตามรูป ครั้งแรกของการ Refine จะเสีย Gold 100 ไปตามลำดับดังนี้ 100G 150G 200G 250G 300G 350G 400G 450G 500G และ 550G สูงสุดคือ 550G นั้นเอง และหาก refine ใหม่ในวันถัดไปหลัง 24.00น. ik8k Refine จะกลับมาเริ่มที่ 100G เท่าเดิม ซึ่งออฟชั่นที่ได้จะมีดังนี้

• Defense ( สุ่มออกมาเป็น % )[MAX 10%]
• Hit ( สุ่มออกมาเป็น % ) [MAX 10%]
• Pierce ( สุ่มออกมาเป็น % ) [MAX 10%]
• Constitution ( สุ่มออกมาเป็น % ) [MAX 10%]
• Armor break ( สุ่มออกมาเป็น % ) [MAX 10%]

และอีก 1 ที่ Refine เช่นกันแต่อยู่ช่องที่ 3

โดยตรงนี้ไม่ใช่การ Refine ตามชื่อ แต่เป็นการเพิ่มออฟฟั่นขึ้นมาอีก 1 ระดับ โดยจำเป็นต้องใช้ไอเทมในการ Refine 1 อย่างนั้นคือ

ต้องใช้ครั้งละ 3 ชิ้น แต่ก็ไม่รับประกันว่าจะสามารถ Refine ได้สำเร็จแน่นอนหรือไม่ เมื่อผู้เล่น Refine ได้สูดสุด 6% แล้วระบบจะเตือนเองว่าถึง “จุดสูงสุดของระดับแล้ว”

Heavenly Feather เป็นไอเทมสำหรับ Refine นี้โดยฉะเพราะ ซึ่งเราสามารถ Refineได้สูงสุดคือเพิ่ม สเตตัสปีกขึนไปอีก 6% นั้นเอง โดยสเตตัสที่เพิ่มขึ้นของปีกคือ [ Max HP, Armor Break และ Hit ]

ปีกสามารถใส่ได้ตั้งแต่เลเวล 20 จึงมีความจำเป็นที่ทุกท่านควรมีไว้ให้เร็วที่สุด เพราะเป็นไอเทมที่ทุกคนควรจะมีอย่างยิ่ง ฉะนั้นหากอยากเทพจริงๆ พลาดไม่ได้กับปีกสุดเท่ สุดเทพ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment