เผยจุดเด่นของเกม Bubble Farm

มาพบกับจุดเด่นของเกมปลูกผักสุดน่ารักอย่างเกม Bubble Farm กันดีกว่า เกมนี้มีดีอะไร แล้วทำไมเราต้องถึงหลงใหลในความน่ารักของเหล่าภูตน้อยทั้งหลาย ถือเป็นเกมตัวที่ 2 ของบริษัท OHLALA ขอบอกว่าห้ามพลาด

ไปรู้จักจุดเด่นของเกม Bubble Farm กันเลยดีกว่ารับรองว่าเพื่อนๆ รู้แล้วจะต้องมอบใจให้ไปเต็มๆ กับเกม Bubble Farm แน่นอนเร็วๆ นี้ Bubble Farm เกม Facebook ใช้ไอดี Facebook เล่นได้

1. จุดเด่นข้อแรกของ Bubble Farm ที่เราเห็นได้อย่างชัดเจนเลยนั่นก็คือภาพสัตว์น่ารักๆ ภายในเกมและบรรยากาศสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั่นเอง โดยสัตว์เลี้ยงใน Bubble Farm นั้นจะมีความสดใสน่ารักตามสไตล์ความน่ารักหลายแบบ รวมไปถึงตัวภูตน้อยๆ นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถเลือกตกแต่งฟาร์มในสไตล์ของเพื่อนๆ ได้อีกด้วยตามความต้องการ

2. ไอเทมของตกแต่งฟาร์มมีให้เลือกมากมายหลายแบบ และยังมีการอัพเดทเพิ่มเข้าในแต่ละเดือนเรื่อยๆ ซึ่ง ณ ปัจจุบันมีไอเทมให้เพื่อนๆ เลือกซื้อมาใช้ในการตกแต่งฟาร์มถึง 2,000 กว่าอย่าง ให้เพื่อนทั้งหลายใช้ตกแต่งตามใจชอบ!!! ไม่ว่าจะเป็นสระน้ำ พุ่มดอกไม้ น้ำพุ รั้วหลากหลายสี รวมไปถึงของต่างๆ มากมายในเลือกใช้กัน เรียกได้ว่าถูกใจเพื่อนๆ หรือเจ้าของฟาร์มอย่างแน่นอน ใครที่อยากเป็นเจ้าของฟาร์มต่างๆ คงถูกใจเช่นเดียวกัน

3. ภายในเกมทำออกมาได้อย่างสดใสน่ารักเหมาะกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ Bubble Farm เป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นพืชพันธ์ ผลไม้ที่หลากหลายให้เลือกการปลูก เหมือนเรากำลังเป็นเจ้าสัวที่กำลังชมบรรยากาศดีๆ ภายในสวนของเรา ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้อยู่หน้าจอคอม ^^

4. ระบบเควสที่มีต่อเนื่อง ทำงานผ่านงานไม่ยุ่งยากทำเควสของเกม Bubble Farm จะมีเควสที่ต้องทำเพื่อปลดล็อคพืช ผลไม้ สัตว์เลี้ยง สิ่งก่อสร้างและของตกแต่งต่างๆ ในระดับที่สูงขึ้น

5. ระบบที่สำคัญและขาดไม่ได้เลยสำหรับระบบเพื่อนเพราะนอกจากการมีเพื่อนจะทำให้เรามีความสุขสนุกไปกับการเล่นเกมแล้ว การมีเพื่อนของเกม Bubble Farm ยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถไปเยี่ยมชมฟาร์มของเพื่อน ช่วยเหลืองานเพื่อนและยังได้ค่าประสบการณ์ได้สิ่งของต่างๆ กลับมาส่งของขวัญให้เพื่อน

6. ระบบเกมที่พัฒนาให้ลึกมากขึ้นกว่าการแค่ปลูกพืชธรรมดา เช่น ระบบแลกเปลี่ยน ระบบสะสม และระบบสุ่มไอเทมระดับยาก

>>> Bubble Farm เกม Facebook ใช้ไอดี Facebook เล่นได้ อีกไม่นานเกินรอ เร็วๆ นี้<<<

สามารถติดตามรายละเอียดเกม Bubble Farm เพิ่มเติมได้ที่ www.ohlala.co.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment