FreeJack มาแล้วตัวละครใหม่ Wild พร้อมอัพเดท 2 map!!

มาแล้วววววว กับตัวละครใหม่ ที่เพื่อนๆ ชาว FreeJack ทุกคนรอคอย กับการอัพเดทใหม่รอบนี้ ซึ่งรับรองว่าต้องถูกใจชาว FreeJack แน่นอน เพราะการอัพเดทรอบนี้ มีตัวละครที่หลายคนชื่นชอบ ในความเถื่อนดิบสไตล์เด็กเกรียนแน่นอน กับ Wild แห่งกลุ่ม Mad Dog Trio พร้อมกันนี้ก็ยังมีการอัพเดท 1 Map กับ 1 MiniGame กับด่าน Schorching Seaside อีกด้วย

Special Character : Wild(Gacha)

Wild ไม่มีใครรู้จักชื่อนี้ในเมือง New Jack City เพราะด้วยวีรกรรมอันสุดฉาวโฉดของเค้า Wild เป็นคนโตที่สุดในกลุ่ม Mad Dog Trio ซึ่งมี Mild และ Child เป็นสมาชิก นอกจากนี้เค้ายังประกาศตัวเองเป็นหัวหน้ากลุ่ม Husky Boys อีกด้วย

ผู้คนรู้จักเค้าในฐานะชายผู้มีทรงผมโมฮอกสีม่วงและมีนิสียชอบเย้ยหยัน หยิ่ง กวนประสาทเรียกได้ว่าความกวน ความซ่า ความบ้า ไม่มีใครเหมือนเค้าอีกแล้ว ชาว FreeJack ทุกคนเตรียมสะดุ้งเพราะเค้ามาแล้ว Wild จอมซ่า !!! สามารถเป็นเจ้าของ Wild ได้แล้ววันนี้ที่ Gacha

1 New Map : Schorching Seaside

มาแล้วกับด่านสบาย สบายสไตล์ FreeJack มาวิ่งริมหาดทรายแบบสบาย สบายกันซึ่งด่านนี้มีชื่อว่า Schorching Seaside เป็นด่านที่อยู่ริมทะเล โดยเรียงรายไปด้วยเรือยอร์ช ทุกคนที่มาวิ่งที่ท่าเรือนี้ต้องถูกต้องมนต์สะกดกับวิวที่สวยงาม และลมเย็นๆ จากมหาสมุทร ใครได้มาวิ่งรับรองถูกใจแน่นอน

วิ่งลมเย็น สบาย สบาย  ~

สวยโคตร !!! ^^

1 New Map MiniGame mode : Manx FJ

เพิ่มความสนุกไปอีกแบบกับ Mini Game ใหม่ Manx FJ โดยจะเรียกได้ว่าเป็นด่าน Speedom2 ก็ว่าได้เพราะหลักการเล่นด่านนี้จะคล้ายๆ กับด่าน Speedom โดยจะเป็นแผนที่ให้วิ่งในลักษณะวงรี วนไป วนมา ซึ่งด่านนี้จะดีกว่า Speedom คือจะเพิ่มความยาวของฉากให้มากขึ้นและด่านนี้จะต้องใช้เทคนิคและความสามารถส่วนตัวในการเข้าโค้งให้ดีสนุกไปอีกแบบยังไงก็อย่าลืมมาทดสอบความมันได้เลยที่นี้ Manx FJ !!

ในที่สุดก็มาซะทีกับตัวละครที่ทุกคนรอคอยมาพร้อมกับ 1 แมพและ 1 มินิเกมใหม่ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเป็นเจ้าของตัว Wild ได้แล้ววันนี้ที่ Gacha ยังไงช่วงนี้ฝนตกบ่อยเพื่อนๆ ชาว FreeJack ก็อย่าลืมรักษาสุขภาพกันนะจ่ะเดี๋ยวจะไม่สบายอดมาเล่น FreeJack ไม่รู้ด้วยน้าาา ^^ และสามารถติดตามข่าวสารและการอัพเดทข้อมูลของเกมได้ที่ www.fj.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment