Paragon: The Overprime ต้อนรับ เทอร์รา ฮีโร่สาวแกร่งคนใหม่ล่าสุด ปรากฏตัวสู่สนามรบสุดเดือดแล้ว


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการวิดีโอเกมคุณภาพสูงชื่อดัง ได้อวดโฉมฮีโร่สายแทงก์คนล่าสุดอย่าง ‘เทอร์รา’ แล้วสำหรับเกม Paragon: The Overprime สุดมันส์ !

ทหารองครักษ์แห่งสัมพันธมิตรคอร์เทีย เทอร์รา เป็นสาวที่มีชื่อทางด้านกายภาพอันเปี่ยมล้นไปด้วย ความแข็งแกร่ง และ ทักษะการสู้รบที่เก่งกาจ เธอได้รับชื่อเสียงเด่นดังเป็นครั้งแรกจากผลงานกองกำลังป้องกันที่โดดเด่นของหมู่บ้านใกล้คาธาบ เมื่อมีการแต่งตั้งองครักษ์ ราชินีได้เสด็จเยี่ยมเทอร์ราเป็นการส่วนตัวและมอบตำแหน่งอัศวินในฐานะองครักษ์คนแรก โดยตอนนี้เธอเองก็ได้ต่อสู้เพื่อรักษาเกียรติของคอร์เทีย พร้อมทำตามพระประสงค์ของราชินี

สำหรับในช่วงอัปเดตล่าสุดนี้ยังมีการแนะนำตัวฮีโร่ ‘บอริส’ เทอร์ราได้รับความสนใจจากผู้เล่นเป็นอย่างมากเมื่อเธอได้ปรากฏตัวสู่หน้าล็อบบี้ ซึ่งสกิลของเทอร์รามีดังนี้:

  • การโจมตีที่ไร้ความปราณี: เหวี่ยงขวานอย่างรุนแรงเพื่อสร้างดาเมจกายภาพแก่ศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในบริเวณ
  • ทลายปฐพี: กระโดดไปยังพื้นที่ที่เลือกเพื่อสร้างและปรับใช้ดาเมจกายภาพกับศัตรูที่อยู่ในบริเวณ คลื่นแผ่นดินไหวจะเกิดขึ้นเมื่อลงสู่พื้น
  • ป้อมปราการ: กำจัดดีบัฟทั้งหมดออกจากตัวเธอเอง พร้อมรับโล่ป้องกันและสถานะต้านทานเอฟเฟ็กต์ควบคุมกลุ่มคน

นอกจากการเพิ่มฮีโร่ล่าสุดแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสกินใหม่ล่าสุดได้อีกเช่นกัน อาทิ สกินระดับมาสเตอร์สำหรับเทอร์รา, สกินระดับฮีโร่สำหรับเทอร์รา และ แรมเพจ, สกินระดับหายากสำหรับเจน่า นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาสนามฝึกและระบบเสียงภายในเกมเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมในสนามรบอีกด้วย

ผู้เล่นสามารถรับ 500 เรนาร์ ผ่านโค้ดคูปองบน ช่อง YouTube ทางการ ของ Paragon: The Overprime ได้ภายในช่วง ระยะเวลาจำกัดถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรีบน PC รวมถึงจะเปิดให้บริการบน PlayStation 5 อีกด้วย ! โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์ หรือ แอสซาซิน อีกทั้งเกมจะนำเสนอการเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มเต็มตัวระหว่างแพลตฟอร์ม PC และ PS5 ให้มั่นใจว่าจะมีผู้เล่นให้จับคู่อยู่เสมอและสามารถเข้าสู่แมทช์ต่าง ๆ กับเพื่อนได้ไม่ว่าจะเล่นอยู่บนแพลตฟอร์มใดก็ตาม ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดของเกม PARAGON: THE OVERPRIME ทั้งหมดได้ที่ เว็บไซต์ รวมไปถึงช่องทาง Discord และ Twitter ทางการ