MARVEL Future Fight ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุด ต้อนรับภาพยนตร์ฮีโร่พลังหญิงแกร่ง เดอะ มาร์เวลส์


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ฉลองต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ใหม่ ‘เดอะ มาร์เวลส์ จากค่าย มาร์เวล สตูดิโอส์ โดยปล่อยอัปเดตใหม่พร้อมคอนเทนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจสำหรับเกมมือถือ RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ MARVEL Future Fight เหล่าเอเจนท์จะได้สัมผัสความสนุกไปกับ ยูนิฟอร์มใหม่, การปรับปรุงพัฒนาเกม, การอัปเกรดตัวละครฮีโร่ และ อื่นๆ อีกมากมาย!

พบกับคอสตูมใหม่ในธีม เดอะ มาร์เวลส์ ของค่าย มาร์เวล สตูดิโอส์ สำหรับ กัปตันมาร์เวล, มิสมาร์เวล (กมลา ข่าน), กัปตันโมนิกา แรมโบว์ และ นิค ฟิวรี่! อีกทั้งเหล่าเอเจนท์สามารถสัมผัส แบทเทิลแห่งตำนาน ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์อีกด้วย ! ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัลจากการเข้าร่วมเล่น 3 ด่านที่แตกต่างกันไป ซึ่งจะมีฮีโร่และพื้นหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก เดอะ มาร์เวลส์ ของค่าย มึการ์เวล สตูดิโอส์

อีกทั้งยังมีการปรับปรุงพัฒนามากมายในสงครามพันธมิตร การโหมดฝึกฝน ใหม่นั้นก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในแต่ละระดับความยากที่แตกต่างกันไป อีกทั้งยังมีรางวัลคะแนนที่สูงกว่าในสงครามพันธมิตร (สุดโหด และ ตำนาน) อีกด้วย !

เพิ่มการอัปเกรดระดับฮีโร่ใหม่เข้ามาสำหรับ กัปตันมาร์เวล (ระดับ-4 พร้อมกับสกิลสไตรเกอร์ใหม่) และ นิค ฟิวรี่ (ระดับ-3 พร้อมกับสกิลอัลติเมทใหม่) อีกทั้งยังเพิ่มการปลุกพลังทักษะสำหรับฮีโร่ มินน์-เออร์วา และ คอร้าธ

เกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® และ Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com