Band Master ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ อำลาแฟนเกม 24 กันยายนนี้

PlayPark เว็บไซต์ท่าเกมออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย ผู้ให้บริการเกม Band Master ภายใต้บริษัทในเครือของ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งยุติการให้บริการเกม Band Master อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 24 กันยายน 2555 เวลา 00.01 น. เนื่องจากสัญญาในการให้บริการเกม ระหว่าง Asiasoft และ Dysun (ผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลี) ได้สิ้นสุดลง โดยมีระยะเวลาในการเปิดให้บริการ รวมกว่า 1 ปี

ทั้งนี้ทีมงานต้องขอขอบพระคุณเกมเมอร์ทุกท่านกับการให้การตอบรับที่ดีกับเกมด้วยดีเสมอมา รวมถึงการร่วมทุกข์ร่วมสุข ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ด้วยกันมา จนเกิดเป็นความรักและความผูกพันอันแน่นแฟ้น

ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่อยู่ร่วมกันมา  ทุกคนต่างร่วมทุกข์ร่วมสุข ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกัน และเชื่อว่าทุกคนต่างก็รักและผูกพันกับเกมนี้มาก ซึ่งการยุติการให้บริการนี้ ทางทีมงานก็รู้สึกเสียใจและไม่อยากให้เกิดขึ้นเช่นกัน หวังว่าผู้เล่นทุกท่านจะเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ทางทีมงานจึงขอเรียนให้ทุกท่านทราบถึงกำหนดการต่างๆ ดังนี้

วันที่ 23 กรกฎาคม 2555 เวลา 10.00 น.  ปิดระบบการลงทะเบียนใหม่ และการเติมเงิน

วันที่ 24 กันยายน 2555 เวลา 00.01 น.  ปิดการให้บริการเกม     

วันที่ 28 กันยายน 2555 เวลา 10.00 น.  ปิดการให้บริการเว็บไซต์        

เพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นที่อยู่ร่วมกันมาโดยตลอด ทีมงานจะทำการปรับการรับค่า EXP , BP และ BEN คูณ 500% และทำการลดราคาไอเทม 60% โดยจะทำการปรับในวันที่ 30 กรกฎาคม 2555 เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 24 กันยายน 2555 00.01 น. ทั้งนี้ในส่วนของการอัพเดทและกิจกรรมของตัวเกม ทางทีมงานจะทำการสร้างความสนุกอย่างต่อเนื่องให้ผู้เล่นถึงวันสุดท้ายที่ให้บริการเกม รวมทั้งการสร้างผลประโยชน์สูงสุดของผู้เล่นในการรับแลกไอเทมเกมในเครือ PLAYPARK เพื่อตอบแทนผู้เล่นทุกท่าน

ทางทีมงานขอขอบคุณทุกท่านอย่างใจจริง ที่ผู้เล่นทุกท่านติดตามเกม Band Master มาโดยตลอด ทางทีมงานหวังว่าจะมีโอกาสให้บริการผู้เล่นอีกครั้ง ในโอกาสถัดไป

สุดท้ายนี้ ทีมงานขอชวนผู้เล่นทุกท่านร่วมกิจกรรมส่งท้ายเกม Band Master  ให้คอดนตรีร่วมระลึกกับ 2 เพลงซึ้งจากเกม Band Master อย่างเพลง “คนไม่ใช่ขอรักเธอ” และเพลง “ดั่งความฝัน”  เพื่อบันทึกเป็นเรื่องราวความทรงจำดีๆ ที่เราได้มีร่วมกันมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของเกม

ทั้ง 2 บทเพลงนี้ ได้ถูกสรรสร้างขึ้นมาจากความทรงจำและกิจกรรมที่เรามีมา และจัดขึ้นมาให้เล่นอีกครั้งพร้อมรับสิทธิ์ในการลุ้นรับ ของ Premium จากเกม Band Master ทั้ง นาฬิกา Band Master และ Flash Drive Band Master 4 GB เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เก็บไว้เพื่อนึกถึงความทรงจำไม่รู้ลืมนี้ที่มีร่วมกันตลอดไปครับ  กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ 30 กรกฎาคม – 20 สิงหาคมนี้ครับ  ติดตามรายละเอียดได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับสำหรับกิจกรรม Band Master Song Of Memory – http://bandmaster.playpark.com/th/ViewContent.aspx?id=1750

ขอขอบพระคุณครับ
ทีมงาน Band Master

ของรางวัลจ้า

นาฬิกา Band Master จำนวน 4 รางวัล

Flash Drive Band MAster 4 GB จำนวน 50 รางวัล

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment