สาวกมังกรเตรียมตัวให้พร้อม ดาวน์โหลด Manual patch เลเวล 40 กันได้แล้ว

มาให้โหลดกันแล้วกับ Manual Patch เกม Dragon Nest ของวันที่ 11 กรกฏาคม 2555 ซึ่งภายใน Patch นี้ก็พกพาความสนุกมาฝากกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขยายเลเวลเป็น 40 หรือจะเป็น Nest ใหม่ “Manticore Nest” รวมไปถึงชุด Costume สวยๆ และกิจกรรมดีๆ เพียบ

โดยทางทีมงานขอให้เพื่อนๆ ทำการดาวน์โหลด Manual Patch เวอร์ชั่น 1.0.40 และทำการติดตั้งในวันพุธที่ 11 กรกฏาคม 2555 ช่วงปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการดาวน์โหลดที่หนาแน่นในช่วงเวลาปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ (ห้ามทำการติดตั้งก่อนเด็ดขาด เนื่องจากจะไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้ค่ะ)

สำหรับผู้ที่มีการดัดแปลง Client หรือใช้ MOD ให้ทำการเอาออกหรือลบทิ้งทั้งหมดก่อนติดตั้งแพทช์วันที่ 11 กรกฏาคม 2555 ไม่เช่นนั้นจะเข้าเกมไม่ได้ และทีมงานไม่สนับสนุนการดัดแปลงแก้ไขและขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้บริการในทุกกรณี

ดาวน์โหลด Manual Patch ของวันที่ 11 กรกฏาคม 2555 ได้ที่นี่

หมายเหตุ : หลังจากดาวน์โหลด Manual Patch เสร็จแล้ว ให้ทำการติดตั้งในวันพุธที่ 11 กรกฏาคม 2555 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปเท่านั้น หากทำการติดตั้งก่อนจะไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้ค่ะ

ขั้นตอนการติดตั้ง Manual Patch

1. เมื่อทำการดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้วจะได้ไฟล์ ดังรูป

2. นำไฟล์ Manual Patch เข้าไปไว้ใน Folder ที่ทำการติดตั้งเกมไว้ เช่น C:\Program Files\Asiasoft\Dragon Nest  จากนั้นดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ หลังจากนั้นให้กดที่ “Run

3. จะทำการอัพเดตตามภาพ เมื่ออัพเดตเสร็จ ถือเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

4. เมื่อทำการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว เวอร์ชั่นเกมจะเปลี่ยนเป็น Ver.40 ดังรูป

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment