PlayPark อินเทรนด์กระแส Social เปิดตัวเกมใหม่ “แฟชั่นดรีม” 3 ก.ค.นี้

PlayPark เกาะติดกระแส Social Network เตรียมเปิดตัวเกมน้องใหม่สุดอินเทรนด์ “แฟชั่นดรีม” เกมแรกบน Facebook ที่อิมพอร์ตมาไกลจากประเทศเกาหลี และยังได้รับการการันตีความสนุกครองใจผู้เล่นสาวๆ แดนกิมจิมาแล้วมากกว่า 1,000,000 คน ด้วยการเนรมิตฝันของสาวๆ ให้ได้เป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าแสนสวยบนโลกออนไลน์ได้ดั่งใจ

ตัวอย่างร้านเสื้อผ้าในฝันหลากสไตล์ ที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ 

 โดย “แฟชั่นดรีม” จะให้สาวๆได้สวมบทบาทสุดเก๋เป็น Fashionista ผู้นำเทรนด์แฟชั่นแนวใหม่สุดเดิร์นบนโลกออนไลน์ กับการเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าที่สามารถเลือก Mix & Match เสื้อผ้าได้หลากหลายแนว พร้อมทั้งตกแต่งร้านในฝันได้ตามใจชอบด้วยไอเทมมากมายกว่า 1,000 ชิ้น และอุปกรณ์ตกแต่งร้าน เสื้อผ้าหลากสไตล์จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะแนว Modern Style หรือ Korea Style ก็สามารถเลือกได้ตามสไตล์คุณเลย และมาเปิดประตูสู่การเป็น Fashionista ตัวจริงกับการทำเควสต์ ภารกิจแปลงโฉมตัวละครให้เข้ากับ Theme สุดน่ารักเพื่อพิชิตแต้มรับ Point เอาไปเนรมิตร้านในฝันกันอย่างต่อเนื่อง

อดใจคอยกันอีกนิดนะจ๊ะ แล้วมาอวดร้านในฝันตามสไตล์คุณที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา ได้ในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ แล้วมาจับจองพื้นที่พร้อมกันใน www.facebook.com/FashionDreamThailand 

สนุกกับการทำเควสต์ ภารกิจแปลงโฉมตัวละครสุดน่ารัก

เมื่อแต่งตัวเสร็จจะได้รับเงิน Gold และค่า Exp เยอะตามความถูกต้อง

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment