DSO เปิดตำนานหายนะแห่งมังกรทมิฬ CBT 10 กรกฎาคมนี้

ก่อนอื่นต้องขอบอกข่าวดีแก่พี่น้องเกมเมอร์ทุกเพศ ทุกวัย ข่าวดีที่ว่าก็คือ ทีมงาน PlayNow เตรียมเปิด CBT เกม DSO ในวันที่ 10 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

สำหรับเกม DSO หรือ Drakensang Online : Song of The Dragon เป็นเกมแนว MMORPG ที่ถูกพัฒนาด้วยทีมงาน Bigpoint ซึ่งตัวเกม DSO แต่เดิมนั้นเป็นเกม RPG บนเครื่อง PC ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในฝั่งยุโรป จนมีภาคต่อออกมาหลายต่อหลายภาค (แต่เวอร์ชั่น PC ผู้พัฒนาไม่ใช่ Bigpoint)

เนื้อเรื่องเกม DSO

ตัวเกม DSO จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับหายนะครั้งสำคัญที่เกิดจาก “เผ่าพันธุ์มังกร” ศัตรูตัวฉกาจของมนุษย์ ที่ครั้งหนึ่งเคยหายสาบสูญไปจากโลก แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งมหานคร “คิงส์ฮิล” เมืองหลวงของทวีป ได้ถูกศัตรูลึกลับเข้าโจมตีเขตชายแดน ชาวบ้านต่างได้รับความเดือดร้อนไปทั่ว จนต้องอพยพเข้ามาหลบภัยกันภายในเมืองคิงส์ฮิล…

เหล่าข้ารับใช้ของลัทธิมืด ซึ่งเคยถูกศาสนจักรลบล้างออกไปจากหน้าประวัติศาสตร์ ได้กลับมามีตัวตนอีกครั้ง และเจ้าแห่งลัทธิมืดได้นำพาเหล่ามังกรที่มีความแค้นต่อมนุษย์กลับมาจากความมืดด้วยเช่นกัน ผู้คนต่างสวดภาวนาให้มีผู้กล้าบังเกิดขึ้นในเวลาเช่นนี้!!

ระบบสำคัญต่างๆ ภายในเกม DSO

อาชีพ : คุณสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครอาชีพ อัศวินมังกร, นักเวทย์ และเรนเจอร์ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพปลดปล่อยอาณาจักรคิงส์ฮิลออกจากยุคมืดได้ โดยทั้ง 3 อาชีพนั้นมีความสามารถแตกต่างกันออกไป คือ

อัศวินมังกร ถนัดการต่อสู้ระยะประชิด ชำนาญการใช้ดาบ, ขวาน, ค้อน และโล่ เป็นอาวุธ มีความสามารถในการใช้เพิ่มพลังป้องกันเพื่อเป็นด้านหน้าในการบุกทะลวงฟัน

นักเวทย์ ถนัดการต่อสู้ระยะไกล ชำนาญการใช้ไม้เท้า, ลูกแก้ว และคัมภีร์เวทย์  สามารถยืมพลังธาตุทั้ง 4 มาโจมตีศัตรูที่ก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บได้อย่างรุนแรง

เรนเจอร์ ถนัดการต่อสู้ทั้งระยะใกล้และไกล ชำนาญการใช้ธนูและมีดสั้น มีความสามารถในการวางกับดักและรอบสังหารศัตรู

ระบบการหลอมไอเทม : เป็นระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามรารถนำอาวุธชุดป้องกันที่มีคุณสมบัติต่ำให้กลายเป็นอาวุธ ชุดป้องกันที่มีคุณสมบัติสูงขึ้นได้ ดังนั้นไม่ควรทิ้งอาวุธ ชุดป้องกันที่เห็นว่าไม่มีค่าเด็ดขาด เพราะมันเอามาทำเป็นแรร์ไอเทมได้

ระบบ PK & PVP : ระบบนี้จะช่วยให้ผู้เล่นสนุกขึ้น นอกจากวันๆ จะวิ่งไล่ฆ่ามอนฯ ทำเควสต์แล้ว ยังสามารถประลองฝีมือ ทดสอบความสามารถของตนเองกลับผู้เล่นอื่นๆ ได้อีกด้วย ที่สำคัญหาก PVP กันในลานประลอง จะได้รับค่าเกียรติยศ ที่สามารถนำไปแลกแรร์ไอเทมระดับสูงได้เช่นกัน

ระบบอัพเกรดไอเทม : เรียกง่ายๆ ว่า “ตีบวก” โดยจะแบ่งออกเป็นรูปแบบคือ ตีบวกเพิ่มค่าพลังพื้นฐานของไอเทม กับ ตีบวกเพิ่มค่าออฟชั่นเสริมของไอเทม ไม่อยากจะเลยว่า เกมนี้ตีบวกติด 100% ทุกระดับ (แจ่มจริง *0*)

ดันเจี้ยน : เป็นแหล่งทรัพยากรสำคัญ สำหรับใครก็ตามที่ต้องการไอเทมระดับแรร์เลยก็ว่าได้ เพราะแต่ละดันเจี้ยนนั้น ด้านในสุดจะมีบอสประจำดันฯ รอดรอปของให้คุณอยู่นะสิ แต่จะฝ่าดงมอนฯ ลูกน้องของมันไปได้หรือเปล่าละ??

นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถก่อตั้งกิลด์เพื่อรวบรวมเหล่าผู้กล้าคนอื่นๆ ให้มาช่วยกันต่อสู้กับเหล่าศัตรูตัวแทนของลัทธิมืด ซึ่งพวกมันรอคอยคุณอยู่ในแผนที่และดันเจี้ยนต่างๆ จงเตรียมอาวุธของคุณให้พร้อม หายนะครั้งใหม่กำลังรอให้คุณกับเพื่อนพ้องมาเป็นผู้ปลดปล่อย สามารถสมัครเล่นฟรีกันได้ที่ www.dso.in.th คุณอาจเป็นผู้กล้าที่ทุกคนรออยู่!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment