Ini3 เปิดตัวเว็บไซต์เกม C9 เตรียมระเบิดแอคชั่นสุดอลังการเร็วๆ นี้!!

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว กับเกม Action MMORPG แนวแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์ ที่มีชื่อว่า “Continent of the Ninth” หรือที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักกันดีว่า “C9” เมื่อบริษัท Ini3 Digital ได้ฤกษ์เปิดตัว official website อย่างเป็นทางการ สวนกระแสที่ว่าเกม Next Gen. ระดับ S CLASS ไม่มีทางเปิดให้บริการในประเทศไทย ทั้งนี้เพราะเกม C9 เป็นเกม Next Gen. ในอันดับต้นๆ ของโลกอีกด้วย

ด้วยกราฟฟิคสวยงามอลังการ และอนิเมชั่นเสมือนจริง อีกทั้งระบบการต่อสู้ที่ไม่ใช่แค่กดคลิ๊กที่มอนสเตอร์ แต่ต้องใช้การควบคุมที่แม่นยำเพื่อเพิ่มศักยภาพในการโจมตี รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ มากมายที่เป็นจุดเด่น เช่น ultimate fury หรือท่าไม้ตายแบบ cut scene ที่โชว์ความสามารถของแต่ละอาชีพได้อย่างอลังการ และเห็นเด่นชัด C9 จึงตอบสนองความมันส์ของเหล่าเกมเมอร์ได้ดีเยี่ยม

ด้วยดีกรีความยิ่งใหญ่ทั้งหมด C9 จึงได้รับรางวัลเกมออนไลน์ยอดเยี่ยมแห่งปี Korea Game Awards ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเกมออนไลน์ และเป็นเกมยอดนิยมทั่วโลกอีกด้วย โดยประเทศไทยจะเปิดให้บริการเป็นประเทศที่ 5 คือ อเมริกา จีน ญี่ปุ่น และเกาหลีประเทศต้นกำเนิด จึงไม่แปลกเลยที่เหล่าเกมเมอร์คนไทย จะรอคอยเกม C9 กันอย่างล้นหลาม

www.c9.in.th แล้วคุณจะลืมทุกเกมออนไลน์ที่เคยสัมผัส..เมื่อได้ลอง!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment