NIKKE อัปเดตต่อเนื่อง เปิดตัวนิกเกะใหม่ ลาปลาซ สาวใจฮีโร่กับเลเซอร์พิฆาต พร้อมกิจกรรมใหม่ High-Tech Toy มันส์จัดเต็ม


25 พฤศจิกายน, Level Infinite ผู้ให้บริการเกม “GODDESS OF VICTORY: NIKKE” เกม RPG แนวยิงปืน พร้อมสาวๆปืนเด้งแรง ที่ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดยทาง Shift Up ได้อัปเดตอีเวนต์ใหม่อย่างต่อเนื่อง “High-Tech Toy” ขนกิจกรรมมากมายแบบจัดเต็ม พร้อมตัวละครนิกเกะใหม่ “ลาปลาซ (Laplace)” นิกเกะสาวจาก สังกัดมิสสิลิส ที่พร้อมให้ผู้บัญชาการได้รับสมัครกันแล้ว โดยตัวเกมนั้นรองรับทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งมีแผนพิจารณาที่จะเปิดบน PC ในอนาคตด้วย


พบ “ลาปลาซ (Laplace)” ตัวละครใหม่ พร้อมปืนใหญ่เด้งแรง!

นิกเกะสาวคนใหม่ “ลาปลาซ” เป็นนิกเกะ คลาสแอทแทคเกอร์ ที่มีอาวุธประจำตัวเป็นเครื่องยิงจรวด (RL) ชื่อว่า “ฮีโร่ซินโดรม” เป็นอาวุธคู่ใจของเธอ โดยลาปลาซได้อยู่ใน สังกัดมิสสิลิส ผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมไฮเทค ซึ่งเธอนั้นเป็นหนึ่งใน สมาชิกทีมเมทิส ที่ประกอบด้วยแม็กซ์เวลและเดรค ทีมนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมระดับหัวกะทิที่ตั้งขึ้นเพื่อการต่อสู้โดยเฉพาะ นิกเกะเหล่านี้สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สุดของมิสสิลิส และสาธารณชนเรียกขานว่า ‘ฮีโร่’

ลาปลาซได้เข้าสู่ระบบการรับสมัครพิเศษ โดยสามารถใช้ตั๋วไมล์สะสมสีทอง เพื่อลุ้นรับตัวละครใหม่นี้ภายในเกมให้เหล่าผู้บัญชาการทั่วโลกได้สัมผัสและเป็นเจ้าของในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ รับชมวิดีโอตัวอย่างของนิกเกะสาว “ลาปลาซ” ได้ที่นี่


ลุยอีเวนต์ใหม่ในธีมของเล่นสุดล้ำกับ High-Tech Toy!

หลังจากจบอีเวนต์แรกไปในการตามหาเบาะแสที่น่าสงสัยที่ดังขึ้นมาจากพื้นกับ No Caller ID นั้น ทีมงานก็ส่งต่อความสนุกไปกับอีเวนต์ใหม่ High-Tech Toy ที่ครั้งนี้มีการเพิ่มมินิเกม Hero Road เกมทอยลูกเต๋าบนกระดาน เพื่อให้ผู้บัญชาการได้รับรางวัลไปอีกด้วย 

กิจกรรมเนื้อเรื่อง: High-tech Toy จะเกี่ยวกับเหล่านิกเกะที่ผลิตจำนวนมากได้หายไปหลังจากถูกส่งขึ้นไปยังพื้นผิวโลก สังกัดมิสสิลิสสูญเสียหน่วยที่ผลิตจำนวนมากไปเยอะที่สุดในบรรดาสามสังกัดยักษ์ใหญ่ทั้งหมด และ บริษัทกำลังประสบกับผลกระทบทางการเงินอย่างรุนแรงในไตรมาสนี้ ดังนั้นทีมเมทิสถูกส่งไปยังพื้นผิวโลกเพื่อตรวจสอบ

ผู้เล่นสามารถเคลียร์ด่านเพื่อรับของในการพัฒนาได้ โดยจะมีโอกาสได้รับ [Hero Dice] เมื่อเคลียร์ภารกิจกิจกรรมหรือใช้ตัวละครที่กำหนดเพื่อเคลียร์ด่าน ใช้ Hero Dice เพื่อก้าวแรกของคุณบน [Hero Road] กับลาปลาซ นิกเกะผู้ไม่ยอมหยุดที่จะไล่ตามความฝันการเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยเห็นมา และรับรางวัลทุกประเภท

มินิเกม Hero Road: การทอย [Hero Dice] จะทำให้ลาปลาซเคลื่อนที่ไปข้างหน้าไปยังช่องสี่เหลี่ยมตามหมายเลขที่แสดงบนลูกเต๋า การลงบนช่องที่แตกต่างกันจะให้รางวัลที่แตกต่างกัน ซึ่งจะได้รับ ตั๋วรับสมัคร, ตั๋วรับสมัครขั้นสูง และ รางวัลที่ยอดเยี่ยมอื่นๆ อีกมากมายตามจำนวนครั้งทั้งหมดที่ทอยลูกเต๋า


นอกจากนี้ยังมีอีเวนต์ ล็อกอิน 7 วัน เพื่อรับ แม่พิมพ์คุณภาพสูง, ตั๋วรับสมัครขั้นสูง และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ตะลุยด่านกันหนักหน่วงแล้ว อย่าลืมกดรับของกันด้วยนะ! ดูรายละเอียดกิจกรรมได้ [ที่นี่]


GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมแนว Shooter RPG ที่ตั้งอยู่ในสถานการณ์หลังวันสิ้นโลก โดยมีงานภาพและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์และประณีตอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว 

ตัวเกมยังมอบประสบการณ์การยิงที่ลื่นไหลผ่านคุณภาพของกราฟิก ตัวละครหญิงสาว ได้น่าทึ่ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้เล่นต่างต้องตกหลุมรักพวกเธอจนทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นให้ได้สัมผัสอีกในหลายด้านอาทิ การรวบรวมตัวละครเฉพาะธาตุ ระบบสกิลเบิร์ส ระบบความผูกพันกับนิกเกะ และระบบคำแนะนำที่ให้ผู้เล่นได้สื่อสารกับตัวละครในเกมตามสถานการณ์ต่างๆ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ NIKKE