ส่องงานใหญ่กันหน่อยวิ จากงาน SWC2022 รอบคัดเลือกภูมิภาค เอเชีย-แปซิฟิก และ เตรียมพร้อมเปิดประตูสู่ กรุงโซล เกาหลีใต้


Summoners War เกม RPG มือถือระดับตำนาน หลังจากได้มีการจัดงานแข่งใหญ่ประจำปีขึ้น ซึ่งภายในงานนี้มีทั้งกิจกรรมงานแข่งในฮอลล์ใหญ่สุดอลังการ และ กิจกรรมมากมายด้านนอกฮอลล์เตรียมไว้ให้ผู้เล่น Summoners War ทุกคนไม่มีทางมือเปล่ากลับบ้านกันแน่นอน

บรรยากาศภายในงาน สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ผู้ร่วมงานมากกว่า 600 ชีวิต ได้มารวมกันอย่างแน่นหนา พร้อมกำลังใจเต็มเปี่ยมให้กับนักแข่งหลายๆคน ภาพรวมของงานนั้นถือได้ว่าน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นมินิบูธทั้ง 4 บูธ คือ บูธ PVP, บูธบิงโก, บูธแมทช์ชิ่งจับคู่ภาพ และ บูธต่อจิ๊กซอว์

นอกจากนี้ในงานยังมี แลนด์มาร์คตั้งตระหง่านอยู่กลางฮอลล์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้มีโอกาสเก็บภาพธีมงานแบบเท่ห์ๆ คูลๆ กันอีกด้วย


โดย Summoners War World Arena Championship 2022 (SWC2022) รอบ เอเชียแปซิฟิกคัพ ครั้งนี้ได้ 3 ผู้ชนะ ที่ได้เข้าไปแข่งในรอบ World Finals เป็นตัวแทนจากภูมิภาคของเราได้แก่ DUCHAN (DUCHAN)​, YUMARU (ʚゆうまるɞ)​ และ OSSERU (オッセール) ​
ส่วนใครที่พลาดโอกาสไม่ได้มาที่งาน ไม่ต้องเสียใจนะ เราได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงาน มาให้ดูกันด้วยซึ่งบอกได้เลยว่าอลังการงานสร้าง ไม่แพ้ชาติใดกันเลยทีเดียว


สำหรับ การแข่งขันรอบ World Finals นั้นจะมีการแข่งขันกันวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ที่ SANGAM Afreeca Colosseum กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยจะมีนักกีฬา ผู้เข้าแข่งขันจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกที่ฝ่าฟันอุปสรรคสุดหินมาได้แล้วทั้งสิ้น 8 ท่านได้แก่

ตัวแทนจาก EU ได้แก่ : PINKROID~, ISMOO
ตัวแทนจาก AMERICAS ได้แก่ : RAIGEKI, TRUEWHALE
ตัวแทนจาก ASIA-PACIFIC ได้แก่ : DUCHAN, YUMARU, OSSERU
และอีก 1 ตัวแทนจาก โซนประเทศจีน ได้แก่ TARS นั่นเอง!


ผู้ชนะอันดับ 1 จากรายการนี้จะได้รับเงินรางวัลมูลค่าสูงถึง 100,000 USD (หรือประมาณ 3.7 ล้านบาท!!) มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขันจากภูมิภาค เอเชีย-แปซิฟิก ของเรา ให้เอาชัยชนะกลับภูมิภาคกันเถอะ!


อย่าลืมติดตามแฟนเพจ SummonersWarThailand สำหรับกิจกรรมที่จะตามมาอีกด้วยนะ : www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand
ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand
YouTube Summoners War Thailand ไปติดตามกันไว้ด้วยน้าาา : https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH