เสียงพิณกระหึ่ม! โยวกังเปิดให้ทดสอบอาชีพพิณ ก่อนเปิดจริง 14 มิถุนายนนี้

เกม Yulgang Online เปิดแถลงข่าวการอัพเดทครั้งใหญ่ที่สุด นั่นคือการมาของอาชีพ “พิณ“ และการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่มีชื่อว่า “พิณสยบมังกร” โดยได้เปิดให้สื่อมวลชน และเกมเมอร์ ได้ร่วมทดสอบเกมก่อนใครในงาน Evclusive Test  Yulgang เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บริเวณ @Club ชั้น 3 ศูนย์การค้า Esplanade รัชดา

ภายในงาน คุณวิชัย ติรจรัส ผู้ช่วยผู้จัดการเกมโยวกัง ออนไลน์ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นี่เป็นการอัพเดทอาชีพใหม่ในรอบ 4 ปีหลังจากเคยได้อัพเดทอาชีพนินจาและได้รับการต้อนรับอย่างถล่มทลาย ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการอัพเดทครั้งสำคัญของโยวกัง โดยอาชีพพิณเป็นตัวละครที่เกมเมอร์ให้ชื่อว่ามีความเก่งกาจเป็นเลิศเท่าที่โยวกังเคยมีมา หลังจากที่รอคอยมาอย่างยาวนาน

ซึ่งในงานทีมงานก็ได้จัดเตรียมเซิร์ฟเวอร์เทสต์ให้กับสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานได้สัมผัสกันอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย พร้อมจัดกิจกรรม Mini Competition ระหว่างเกมเมอร์กับทีมแชมป์โยวกังระดับประเทศ และยังได้พระเอกจากภาพยนตร์สั้นจากเรื่อง “รักจังแก” ก็มาร่วมสร้างสีสันในงานอีกด้วย

คุณวิชัยยังกล่าวอีกว่า เราพร้อมจะทำให้การอัพเดทนี้สมบูรณ์แบบมากที่สุด เพราะยังย้ำความเป็นเกมแนวจีนยอดนิยมอันดับหนึ่งตลอดกาล ที่มีความสนุกและเสน่ห์จนยากที่ใครจะเลียนแบบได้ และจะได้รับการตอบรับจากชาวเกมเมอร์อย่างแน่นอน!

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติม ของอาชีพพิณและเซิร์ฟเวอร์ “พิณสยบมังกร” ได้ที่ www.yulgang.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment