The Seven Deadly Sins: Grand Cross มอบความสนุกสุดพิเศษ จัดเฟสติวัลฉลอง 50 ล้านดาวน์โหลด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ฉลองความสำเร็จยอดดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ครบ 50 ล้านดาวน์โหลด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญแสนพิเศษนี้ เฟสติวัลฉลอง 50 ล้านดาวน์โหลด ก็พร้อมมอบความสุขและความสนุกแก่ผู้เล่นด้วยตัวละครใหม่, ของรางวัล และ อื่นๆ อีกมากมาย !

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมและสนุกเพลิดเพลินไปกับหลากหลายคอนเทนต์และกิจกรรมเฟสติวัลแสนพิเศษฉลอง 50 ล้านดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • ตัวละครใหม่: พบและผจญภัยไปกับอัศวินคนใหม่ [ปราชญ์คนสุดท้าย] นักเวทย์ไร้ขีดจำกัด เมอร์ลิน ได้แล้ววันนี้ แฟน ๆ เมอร์ลินไม่ควรพลาด !
  • สุ่มเฟสติวัลฉลอง 50 ล้านดาวน์โหลด: ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการสุ่มรับอัศวิน [ปราชญ์คนสุดท้าย] นักเวทย์ไร้ขีดจำกัด เมอร์ลิน ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ อีกทั้งอัศวินระดับ SSR ก็จะเป็นรางวัลการันตีสำหรับผู้เล่นที่ได้รับ 300 และ 600 แต้มสะสม นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถเลือก 1 อัศวินเฟสติวัลได้จากทั้งหมด 4 อัศวินสำหรับรางวัล 900 แต้มสะสม โดยมีอัศวิน [ปราชญ์คนสุดท้าย] นักเวทย์ไร้ขีดจำกัด เมอร์ลิน, [คลื่นพสุธา] ราชินี ดิอันเน่, [พรจากเทพ] ลูกสาวของเบลเลียนลูอิน เมอร์ลิน, และ [หัวใจที่หวนคืน] ไฮแจ็ค โกเธอร์ ให้ผู้เล่นได้เลือกตามใจชอบได้เลย !
  • ●     กิจกรรมเช็คชื่อฉลอง 50 ล้านดาวน์โหลด: ตลอดระยะเวลา 28 วันสุดพิเศษนี้ ผู้เล่นสามารถเช็คชื่อแล้วรับของรางวัลต่าง ๆ มากมายไปได้ เช่น 150 เพชร และเหรียญปลุกพลังแฝง
  • สงครามบอสกิจกรรม ฮอว์คยักษ์: ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัล รวมไปถึง เพชร และ เหรียญปลุกพลังแฝงได้ โดยของรางวัลที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งสะสมที่เคลียร์สงครามบอสกิจกรรม เพียงทำกิจกรรมครบถ้วน ของรางวัลต่าง ๆ ที่ได้รับก็สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่าง ๆ ได้ เช่น ตั๋วเฟสติวัลฉลอง 50 ล้านดาวน์โหลด และคอสตูมของเมอร์ลินที่ศูนย์แลกเปลี่ยน
  • กิจกรรมเคลียร์บท: เพียงเคลียร์สเตจหลักบทที่ 19 ถึง บทที่ 23 ผู้เล่นก็สามารถรับของรางวัลต่าง ๆ เช่น เพชร และ ตราปลุกพลังครบเซ็ต ได้เลย !
  • คอนเทนต์อื่น ๆ เพิ่มเติม: ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์และผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องใหม่บทที่ 24.5 แล้วรับวัตถุศักดิ์สิทธิ์ของยอร์มุนกานด์และคิวแซ็คไปได้เลย !

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ รวมไปถึงฉากคัทซีนที่มีมากกว่า 100 ฉาก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป ให้มามีชีวิตสมจริงอีกด้วย ! ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์, Forum หรือทาง Facebook