Q Tales Online พายลโฉมระบบฟาร์มสุดหรรษา

มาพบกับฟีเจอร์เด็ดจากเกมส์ Q Tales Online ที่ทีมงานจะขอพาเพื่อนๆ ไปชมระบบ “ฟาร์ม” ที่จะมาเติมเต็มอรรถรสของความ Cute~ ให้สนุกสนานยิ่งขึ้น แถมยังสร้างความเพลิดเพลินในยามว่างจากการเก็บเลเวล มาพักผ่อนนั่งแชท ในแบบสไตล์ชาว QT

โดยระบบ “ฟาร์ม” ของเกมส์ Q Tales นี้ จะช่วยให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับการปลูกและเก็บเกี่ยวพืชผล ในยามว่างจากการเก็บเลเวล เพื่อเพาะพืชผลให้เจริญเติบโต สำหรับนำไปแลกเป็นไอเทม หรือเราจะเลือกขายผลผลิต เพื่อเปลี่ยนเป็นเงินสกุล “หอยเซียน” ก็ได้เช่นกัน ซึ่งเงินสกุลหอยเซียนดังกล่าวนี้ เพื่อนๆ สามารถสะสม เพื่อนำมาซื้อไอเทมมอลล์ภายในเกมส์ QT ได้อีกด้วย!!!

โดยรูปแบบของเมล็ดพันธุ์ต่างๆ นั้น เพื่อนๆ จะสามารถหาซื้อได้จากไอเทมมอลล์ ในหมวด “หอยเซียน” เพื่อดูรายละเอียดของเมล็ดเพาะปลูก ว่าแต่ละชนิดนั้นสามารถปลูกแล้วได้ผลอะไรขึ้นมาบ้าง โดยยิ่งเป็นเมล็ดพันธุ์ที่มีราคาสูงๆ ผลผลิตที่ได้ย่อมมากและค่าตอบแทนยิ่งสูงตามไปด้วย

เรียกได้ว่า ระบบ “ฟาร์ม” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสะสม “หอยเซียน” ของเพื่อนๆ ชาว QT นอกจากการทำเควสท์ภายในเกมส์ เพื่อนำค่าหอยเซียนไปซื้อไอเทมมอลล์เจ๋งๆ มาใช้ได้อีกด้วย ^ ^

เพื่อนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวแบบไม่ตกกระแสของเกมส์ออนไลน์ Q Tales ได้ที่ https://www.facebook.com/QtalesOnlineThailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment