KNO เตรียมพบกับ บอสวิญญาณร้ายท้าวศรีสุดาจันทร์

ได้เวลาแล้วที่เหล่านักรบเลือดทหารชาว KNO ทั้งหลาย จะต้องต่อสู้เพื่อแลกมาซึ่งเกียรติยศ และศักดิ์ศรี เตรียมพบกับ บอสวิญญาณร้ายท้าวศรีสุดาจันทน์พร้อมเหล่าลูกสมุนทาสรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ ในวันพุธที่ 11 เมษายน 2555 นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ ในเวลา 13.00 น. (หรือหลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) วันนี้ทีมงานมีรายละเอียดของบอสวิญญาณร้ายท้าวศรีสุดาจันทน์มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

วิธีการเริ่มเควสเข้าห้องบอสวิญญาณร้ายท้าวศรีสุดาจันทน์ :

ผู้เล่นจะต้องมีระดับยศตั้งแต่ระดับยศหมื่นขึ้นไปเท่านั้น และต้องผ่าน ภารกิจปราบอสูรเพลง ของฝั่งอโยธยา หรือ ภารกิจกระชากหน้ากากอสูรเพลิง ของฝั่งหงสาวดี ถึงจะสามารถเดินทางไปยังห้องบอสวิญญาณร้ายท้าวศรีสุดาจันทน์ได้ค่ะ

เริ่มต้นให้ผู้เล่นเดินทางไปยังแผนที่สุสานผีตายโหง และทำการพูดคุยกับ แท่นศิลา เพื่อเริ่มภารกิจค่ะ

ตำแหน่ง NPC แท่นศิลา ในแผนที่สุสานผีตายโหง

แท่นศิลาจะให้ผู้เล่นทำการวางกระจกอเวจี (ไอเทมที่ได้รับจากการทำภารกิจปราบอสูรเพลิงหรือภารกิจกระชากหน้ากากอสูรเพลิง) บนแท่นศิลา ให้ผู้เล่นทำการเลือก ‘วางกระจกลงไป’ เพื่อเข้าสู่ห้องบอสวิญญาณร้ายท้าวศรีสุดาจันทน์ เป็นอันเสร็จภารกิจค่ะ

ในครั้งต่อไปหากเพื่อนๆ ต้องการเข้าห้องบอสวิญญาณร้ายท้าวศรีสุดาจันทน์ สามารถเข้าห้องบอสได้ทันทีค่ะ

รายละเอียดบอสวิญญาณร้ายท้าวศรีสุดาจันทน์ :

และนี้คือโฉมหน้าของบอสท้าวศรีสุดาจันทน์และลูกสมุนค่ะ ซึ่งจะเกิดทุกๆ 10 ชั่วโมง ภายในห้องบอสวิญญาณร้ายท้าวศรีสุดาจันทน์ และมีสกิลโจมตีสุดแกร็ง อย่าง ‘ท่าโจมตีปลิดชีพทะลวงวิญญาณ‘ และ ‘ท่าโจมตีดาบทะลวงปฐพี‘ ที่มีพลังโจมตีทำร้ายล้างสูง สามารถปลิดชีพผู้เล่นได้ในครั้งเดียว

ท่าโจมตีปลิดชีพทะลวงวิญญาณ

ท่าโจมตีดาบทะลวงปฐพี

หากเพื่อนๆสามารถต่อกรกับ บอสวิญญาณร้ายท้าวศรีสุดาจันทน์ได้สำเร็จยังจะมีโอกาสได้รับไอเทมชุดเครื่องป้องกันเซ็ต ‘ชุดนิลจักร‘ ชุดเครื่องป้องกันระดับยศออกขุน ที่มีดีเรื่องความว่องไว และการเคลื่อนไหวค่ะ

ชุดนิลจักรชายและหญิง ชุดนักรบหน่วยสืบราชการลับพิเศษ

และนี้คือรายละเอียดของบอสวิญญาณร้ายท้าวศรีสุดาจันทน์ งานนี้ทีมงานขอแอบกระซิบบอกว่า ต้องยกกองกำลังไพร่พลกันมาเยอะๆ นะคะ เพราะบอสท้าวศรีสุดาจันทน์ของเรา มีความเคียดแค้น และแรงพยาบาทสูงมาก จึงมีพลังโจมตีที่ร้ายกาย ยากที่จะต่อกรได้ แต่หากพวกเราชาว KNO ร่วมมือกันต่อสู้ ย่อมชนะศึกในครั้งนี้อย่างแน่นอน แล้วพบกัน 11 เมษายน นี้ ค่ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment