Kaneland ลั่น S2 Chocobo พร้อมลุยวันนี้!

Kaneland ลั่น S2 Chocobo พร้อมลุย! เจอกันแน่ 6 เมษายนนี้ เวลา 15.00น. เป็นต้นไป หลังจากเปิด OBT ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ทีมงานจึงต้องเพิ่มให้อีก 1 เซิร์ฟเวอร์ เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเกมเล่นบนเว็บสนุกๆ เล่นซักเกม ห้ามพลาด Kaneland เกม MMORPG แนว Fantasy เล่นง่าย เวลมันส์ PK เดือด! แล้วเจอกันครับ

4 จุดเด่นเฉพาะของ Kaneland

1 : ฉากเกมสุด Classic โลกมหัศจรรย์อันกว้างใหญ่!

อ้างอิงตำนานเทพนอร์ส เพื่อเสกโลกเวทมนตร์โซนี่ รวมทั้งอารยธรรมที่สูญหายไปมาปรากฏตรงหน้าผู้เล่น!! และด้วยฉากหลังเกมแบบดั้งเดิม Kaneland จึงให้ประสบการณ์การเล่นสุดคลาสสิก

2 : ระบบเอลฟ์ แปลงร่างเป็นเอลฟ์สุดกวน!

ระบบเอลฟ์ เป็น การนำระบบสัตว์เลี้ยง ,คุณสมบัติ ,สกิล ,สติปัญญา และระบบแปลงร่างมารวมกัน ให้ผู้เล่นได้สร้างสุดยอดสัตว์เลี้ยงต่อสู้ หน้าตาสุดกวนบวกสกิลสุดแกร่ง แถมแปลงร่างเป็นเอลฟ์เพื่อสู้กับมอนสเตอร์ตัวร้ายได้ตามต้องการ

3 : ระบบแฟชั่น ออกแบบสไตล์ได้ตั้งแต่หัวจดเท้า!

นอกจาก Kaneland จะให้ผู้เล่นออกแบบการแต่งตัวได้เอง ตั้งแต่ ทรงผม ,ชุด ,ปีก ,สัตว์ขี่ แล้ว เรายังมีชุดและทรงผมตามไอดอลการ์ตูนดังให้ได้ COSPLAY กันอีกด้วย! หลังอัพเลเวลสัตว์ขี่ และปีก จะทำให้ฮีโร่ของท่านดูเท่กว่าใครๆ!

4 : กิจกรรมออนไลน์มากมาย วิธีการเล่นสนุกสนาน บอกลา AI ที่น่าเบื่อแล้วมาอัพเลเวลกันชิลๆ!

เพิ่มกิจกรรมออนไลน์ เช่น ล่ามนุษย์หมาป่า งานเต้นรำใส่หน้ากาก สนามรบเกียรติยศ แจก แหลกทั้งค่าประสบการณ์และวัตถุดิบหายาก เพลินกับวิธีการเล่นมันส์ๆ สกิล เก็บวิญญาณ มือทองคำ กองไฟ พร้อมระบบ AI ที่ทำให้ผู้เล่นอัพเลเวลกันชิลๆ ใน Kaneland!

สมัครเล่นเกม Kaneland ได้ที่ http://lp.koramgame.com/bff5405/1043145/46
เข้าเล่นเกม Kaneland ได้ที่เว็บไซต์ : http://www.kaneland.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment