เกมส์ “แฮปปี้เบเกอรี่” ร่วมเล่นกับเพื่อนคุณพร้อมผู้เล่นอีกนับล้าน

ในปีที่แล้ว ได้เกิดกระแสคลั่งไคล้ขนมเค้กจนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ครั้งใหญ่ ในแถบเอเชียตะวันออก ความคลั่งไคล้นี้มีที่มาจากเกม “แฮปปี้เบเกอรี่” ในฟสบุ๊ค (FACEBOOK) กลุ่มเป้าหมายของเกมนี้คือผู้เล่นอายุระหว่าง 12-20 ปี

แต่หลังจากที่เกมได้เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 15 มีนาคม 2555 กลับได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก! เพราะเกมนี้ไม่เพียงแต่เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ แต่ยังได้รับการตอบรับจากวัยทำงานทั้งผู้หญิงและผู้ชายอีกด้วย โดยมีจำนวนผู้เล่นผู้หญิงสูงถึง 90% แท้จริงแล้วเกมน่ารักสุดชิคนี้มีเสน่ห์อะไร ถึงทำให้ได้รับความนิยมและเป็นที่พูดถึงมากอยู่ในขณะนี้?.

ของตกแต่งร้านสุดทันสมัย

แสดงออกถึงเสน่ห์ของร้าน ซึ่งบ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคนเมื่อเกมเปิดให้บริการ ก็ได้รับการต้อนรับจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม ภายในเกมมีพื้นกระเบื้องหลากสี เฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบ และของตกแต่งรวมกว่า 200 ชิ้น ให้ผู้เล่นได้เลือกสรรไม่รู้เบื่อ หรือเยี่ยมชมร้านของเพื่อน ทั้งหมดนี้มีทั้งสไตล์ยุโรป ไปจนถึงสไตล์เอเชีย โดยผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนของตกแต่งได้ตามต้องการ!

ตกแต่งร้านเค้กได้ตามต้องการ พร้อมของตกแต่งมีให้เลือกกว่า 200 ชิ้น

การแข่งขันอบเค้กกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว

ผู้เล่นต้องมีเลเวล 15 ขึ้นไปจึงจะเข้าร่วมการแข่งขันอบเค้กได้ ผู้ชนะสามารถนำเค้กชิ้นโบว์แดงของตนเองมอบให้ผู้เล่นอื่นนำไปขายได้ หัวข้อล่าสุดของภาคฤดูร้อนนี้ก็คือ: วันนี้คุณอบเค้กแล้วหรือยัง?

ขนมเค้กแสนหวานกับตัวละครแสนน่ารัก

เล่นแบบสบายๆ ไร้ความกดดัน

เกม“แฮปปี้เบเกอรี่” ได้มอบความรู้สึกสบายมาสู่ผู้เล่นทุกคน เพียงแค่ล็อคอินเข้าสู่เกม ผู้เล่นจะเห็นภาพขนมเค้กที่ออกแบบและตกแต่งแสนสวยงามกับตัวละครที่น่ารักๆ และเสียงดนตรีที่ผ่อนคลายคลอตามเบาๆ

ผู้เล่นมือใหม่อาจจะยังไม่ชำนาญ จึงจำเป็นต้องเรียนรู้การอบขนมเค้กและเทคนิคการตกแต่งร้านต่างๆ เสียก่อน ดังนั้นการเริ่มต้นด้วยการเยี่ยมชมร้านของเพื่อนๆ แล้วประกาศบนหน้าวอลล์เพื่อขอความร่วมมือจากเพื่อนคนอื่นๆ จึงเป็นทางเลือกที่ดีทีเดียว!

ตัวอย่างร้านค้าที่เลเวลของเตาอบแล้ว

การอัพเกรดเตาอบ

ร้านค้าในเกม “แฮปปี้เบเกอรี่” มีสินค้าให้เลือกสรรอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเร่งความเร็วของเตาอบ เพื่อเพิ่มปริมาณเค้กที่ผลิต ออกมาไม่พอขาย? การอัพเกรดเตาอบสามารถช่วยคุณได้ เพียงใช้จ่ายเงินแค่เล็กน้อยก็สามารถเสร็จสิ้นได้โดยไว!!!

รูปเตาอบในแบบต่างๆ สุดชิค

ร่วมกันผลิตเค้ก อาจเกิดความรักขึ้นแบบไม่รู้ตัว

ความปรารถนาของผู้เล่นหนุ่มสาวทั้งหลาย คือการเล่นเกมกับคนรู้ใจ โดยร่วมมือสั่งซื้อเพื่อเพิ่มจำนวนในการผลิตเค้กให้มีมากยิ่งขึ้น ทั้งเข้าเยี่ยมชมร้านเค้กของกันและกัน และจัดสรรช่วงเวลาในการอบเค้กที่เหมาะสมด้วยกัน ทำให้ภารกิจเหล่านี้เอง อาจเป็นบ่อเกิดของความรักแบบไม่รู้ตัว ที่จะก่อตัวขึ้นในเกม “แฮปปี้เบเกอรี่”

ร้านเค้กที่ผู้เล่นสามารถออกแบบเองได้ตามต้องการ

เข้าเล่นเกม Happy Bakery แฮปปี้เบเกอรี่ ได้ที่ http://goo.gl/j5DCD

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment