Bubble Ninja เผยคอสตูมตัวละครแสนน่ารัก

นอกจากเนื้อเรื่องที่ดำเนินตามเรื่องราวของการ์ตูนแล้ว Bubble Ninja ยังมีคอสตูมให้ผู้เล่นได้สวมใส่เพลิดเพลินไปกับการเล่น ซึ่งคอสตูมนั้นช่วงแรกๆ จะได้จากกล่องของรางวัล Lv.5 Grow Gift Pack หรือกล่องของขวัญที่ติดตัวมาตั้งแต่ตอนสร้างตัวละคร สามารถเปิดได้ที่เลเวล 5

ตัวละครที่มีให้เลือกในช่วงแรกจะมีแค่ไม่กี่ตัวและเป็นแบบ 7 วัน สามารถเลือกได้เพียง 1 ตัวเท่านั้น ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือขายให้กับคนอื่นได้ เวลาจะถูกนับถอยหลังหลังจากการใช้งานทันที

ฮิวงะ ฮินาตะ

คุโนะอิจิ จากหมู่บ้านโคโนฮะ ทายาทหญิงแห่งตระกูลหลักของกลุ่มฮิวงะ เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างขี้อาย ชอบนารูโตะมาก เวลาเจอหน้านารูโตะเมื่อไร เธอจะเงียบและหน้าแดงหรือไม่ก็จะเป็นลมไปทันที

ฮารุโนะ ซากุระ

ซากุระ นินจาที่สุดแสนจะชาญฉลาด หลังจากที่ซากุระได้เดินทางร่วมทุกข์ร่วมสุขกันกับกลุ่ม 7 (ประกอบด้วย ซากุระ นารุโตะ ซาสึเกะ) มานาน เธอตกหลุมรักซาซึเกะ แต่คิดกับนารูโตะแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น

อุจิวะ ซาสึเกะ

ซาสึเกะ ทายาทคนที่ 2 มีพี่ชายชื่อ อุจิวะ อิทาจิ สามารถใช้เนตรวงแหวนได้ ซาสึเกะมีความมุ่งมั่นว่าต้องล้างแค้นผู้ที่ฆ่าล้างตระกูลเขา ซึ่งก็คือพี่ชายแท้ๆ ของตนชื่อ อุจิวะ อิทาจิ

ฮาตาเกะ คาคาชิ

ฮาตาเกะ คาคาชิ เป็นนินจาระดับโจนินแนวหน้าของหมู่บ้านโคโนฮะ มีฉายาว่า “เนตรวงแหวน คาคาชิ” หรือ “ก็อปปี้นินจา คาคาชิ” อดีตเคยเข้าสังกัดนินจาอันบุ ผมสีขาวของคาคาชิได้รับสืบทอดมาจากพ่อของเขา (ฮาตาเกะ ซาคุโมะ) ซึ่งมีฉายาว่า “เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮะ” ซึ่งเป็นหนึ่งในนินจาระดับตำนานของหมู่บ้านโคโนฮะ ได้เนตรวงแหวนจากอุจิวะ โอบิโตะเพื่อนร่วมทีมที่มอบให้ก่อนจะเสียชีวิต โดยรับการผ่าตัดจากฮารุโนะ รินในระหว่างภารกิจ

อุซึมากิ นารูโตะ

นารูโตะ เกิดมาก็ถูกคนในหมู่บ้านรังเกียจและชิงชังตั้งแต่เด็ก แม่ของเขาคือพลังสถิตร่างเก้าหางคนที่ 2 อุซึ มากิ คุชินะ คุโนอิจิ แห่งแคว้นอุซึชิโอะ เนื่องจากนารูโตะได้รับอิทธิพลมาจากจิ้งจอกเก้าหางโดยตรง ทำให้นารูโตะมีจักระที่เยอะมากกว่าคนอื่นในระดับเดียวกัน นารูโตะเติบโตมากับความโดดเดี่ยวที่ไม่มีพ่อและแม่ และมากกว่านั้นนารูโตะยังถูกนินจาและผู้ใหญ่ในหมู่บ้านคนอื่นเกลียดชัง เนื่องจากในตัวนารูโตะนั้นมีสายเลือดของจิ้งจอกเก้าหาง

กาอาระ

กาอาระ เกิดมาพร้อมกับปีศาจในร่างกายโดยพ่อ คาเสะคาเงะรุ่นที่ 4 และ ผู้เฒ่าคนอื่นในหมู่บ้านตายหมด เพื่อให้กาอาระโตขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับหมู่บ้าน ในชีวิตกาอาระช่วงเด็กเชื่อมั่นเสมอว่าเขาเป็นปีศาจ แต่เมื่อวันหนึ่งน้องชายของแม่เขาได้รับคำสั่งจากคาเสะคาเงะรุ่นที่ 4 (พ่อ ของกาอาระ) ให้มาลอบสังหาร แต่ด้วยความที่กาอาระมี “ชูคาคุ” อยู่ในตัวทำให้สามารถเอาชนะได้และได้ทราบความจริงจากปากน้าของเขาว่า แท้จริงแล้วแม่ไม่ได้อยากฆ่าเขาเลย ทำให้ต่อมาเขากลายเป็นบุคคลที่ถูกรังเกียจ

ยังมีตัวละครอื่นๆ ที่มีอยู่ในเรื่องของการ์ตูนอีกมากมายรอให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาสัมผัสกับเกมแนว 2D ที่ สามารถเล่นผ่านเว็บได้โดยไม่ต้องลงตัวเกมแต่อย่างใด เกมที่เน้นสงครามแห่งการต่อสู้ระหว่างตระกูล เกมสงครามนินจาที่กำลังก่อตัวขึ้น ผู้ที่อยู่รอดเท่านั้นคือผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้น

Bubble Ninja พร้อมเปิดให้เล่น เร็วๆ นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment