รวม 3 เกมออนไลน์สุดฮิตขวัญใจผู้เล่นชาวไทย

Credit : Freepik.com

ปัจจุบันในวงการเกมในบ้านเรานั้นต่างก็มีเกมหลากหลายเกมมาประชันกัน และโดยเฉพาะยิ่งเป็นยุคของเกมมือถือด้วยแล้ว ยิ่งทำให้หลายคนสามารถเข้าถึงเกมได้ง่ายมากขึ้น และในบรรดาหลายร้อยเกม จะมีอยู่สามเกมที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นมาอย่างยาวนาน และนี่คือสามเกมที่ว่านั่น

ROV : Realm of Valor

Credit by Bangkokpost

RoV หรือ ARENA OF VALOR เกม MOBA บนมือถือที่พัฒนาโดยทีมพัฒนาเกมอย่าง Tencent คืออีกหนึ่งเกม MOBA ที่ได้รับความนิยมแทบจะสูงสุดในทุกวันนี้ ด้วยการออกแบบระบบเกมที่เล่นได้ง่าย เข้าถึงได้ไม่ยากบนมือถือ แถมยังมีการออกตัวละครและจับมือคอลแลปส์กับค่ายดังต่างๆ แถมยังมีการจัดการแข่งขันตลอดอีกด้วย จึงกลายเป็นเกมที่ยอดนิยมอย่างมาก

ความน่าสนใจอีกอย่างก็คือโปรโมชั่นต่างๆ ของเกม ที่แม้ว่าจะมีการออกวางขายเน้นที่สกินตัวละคร แต่ด้วยการออกแบบตัวละครที่สุดเท่และชื่นชอบ ทำให้การเติม ROV นั้นเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่คนเล่นชื่นชอบ หรือบอกอีกแบบว่า ถึงจะเล่นไม่เก่ง แต่ขอให้ตัวละครสวยเอาไว้ก่อน ก็เป็นอีกหนึ่งความสนุกของคนเล่นนั่นเอง

Garena Free Fire

Credit by Brandinside

อีกหนึ่งเกมจากทางผู้ให้บริการในเครือเดียวกันอย่าง GARENA ไม่พูดถึงเกมนี้ก็คงไม่ได้ เพราะตอนนี้ตัวเกม Garena Free Fire ได้กลายมาเป็นเกม Shooting อันดับต้นๆ ไปแล้ว ด้วยการันตียอดคนเล่นและรายได้จากการเติมเงินเกมนี้ที่มหาศาลระดับที่ว่า สามารถโปรโมทมาทั้งการ์ตูน, อนิเมชั่น รวมไปถึงทำหนังสั้นที่ได้ว่าจ้างดาราดังมาร่วมแสดง เป็นเกมที่เข้าถึงเกมเพลย์ได้ง่าย พร้อมการตลาดแบบสุดโหดเอาใจผู้เล่น แถมยังมีกิจกรรมและการแข่งขันมากมายอีกต่างหาก เรียกได้ว่ายืนหนึ่งในวงการจนคู่แข่งยังหาทางโค่นไม่ได้

ปัจจัยที่ทำให้เกมนี้ทำรายได้สูงก็มาจากโปรโมชั่นต่างๆ นอกจากสกินตัวละครสวยงามที่คนเล่นต่างชื่นชอบแล้ว ตัวเกมยังได้มีการออกโปรโมชั่นต่างๆ พร้อมไอเท็มพิเศษ อย่างเช่นอาวุธสุดแนวที่เพิ่มความได้เปรียบในการเล่น และการเติมเกมฟีฟาย ทำให้ผู้เล่นสามารถหาไอเท็มมาซัพพอร์ตสกิลของตัวละครให้พัฒนาเร็วขึ้น แถมยังทำช่องทางเติมเงินที่ง่ายอีกต่างหาก จึงไม่แปลกใจว่าทำไมเกมนี้ถึงทำรายได้ได้ดีในทุกๆ เดือน

Ragnarok Online

Credit by Sanook

หนึ่งในเกมสุดอมตะที่มีอายุมานานหลายปี ซึ่งปัจจุบันก็ได้มีเจ้าของเกมนำมาเปิดบริการเกมด้วยตัวเอง ซ้ำแล้วยังมีการเปิดหลากหลายเวอร์ชั่น ทั้งมือถือแบบ MMORPG ทั้งเวอร์ชั่น PC หรือเกมแนวอย่าง IDLE ก็มีมาให้ได้เล่น Ragnarok Online คือต้นกำเนิดแรงบันดาลใจของเกม MMORPG มาจนถึงยุคปัจจุบัน และก็ยังได้รับความสนใจจากคนเล่นอย่างมาก

กิจกรรมโปรโมชั่นเติมเกมกับ Shopee 4.4

และสำหรับแฟนเกมทั้งสามเกม ที่สนใจอยากจะได้รับโปรโมชั่นเติมเงินสุดคุ้ม โดยตอนนี้ทาง Shopee ได้จัดเคมเปญ 4.4 ขึ้น ซึ่งบัตรเติมเงินเกมของ การีนา ก็ยังมีขายและลดราคาใน Shopee ในราคาที่ถูกยิ่งกว่าเดิม แม้ว่าเคมเปญ Shopee 4.4 นั้นมักจะเป็นโปรโมชั่นขายสินค้าอื่นๆ ใน Shopee แต่เพราะบัตรเติมเงินก็มีในนั้น ดังนั้นแฟนเกมจึงได้รับอานิสงส์ไปด้วย จะเติมทั้งทีก็ต้องเติมตอนที่คุ้มที่สุด และแน่นอนว่า Ragnarok เองก็มีสินค้าของที่ระลึกขายในนั้นด้วย ถ้าคนไหนอยากได้อันไหน อย่าลืม ไปชมกันได้ในช่วงเคมเปญ Shopee 4.4 นี้กันได้เลย

ดังนั้นแล้วนี่จึงเป็นเกมที่ทางเราแนะนำกันทั้งสามเกมว่าคือเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และสำหรับแฟนเกมที่อยากเติมเงินเพื่อความสนุกในการเล่นเกมมากขึ้น อย่าลืม เฝ้ารอโปรโมชั่นเคมเปญ Shopee 4.4 กันให้ดี รับรอง คุ้มจุกๆ อย่างแน่นอน!

Shopee 4.4 Mega Shopping Day มาพร้อมดีลสุดพิเศษมากมายสำหรับคุณ! ทั้งโปรส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท, โค้ดส่วนลด 1,000 บาท, และ COD เก็บเงินปลายทาง ให้คุณช้อปได้อย่างปลอดภัยหายห่วง ลูกค้าใหม่รับโค้ดส่วนลดทันที 50% แล้วมาช้อปจุใจกับขบวนสินค้า Flash Sale ราคา 4 บาททุกวันได้ที่นี่! เริ่มช้อปพร้อมกันที่ Shopee 4.4 ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. – 4 เม.ย.นี้เท่านั้น!