อีกหนึ่งระบบเด่นของเกม EOW ที่น่าสนใจ ขอแต่งงาน

เมื่อเติบโตเป็นยอดคนแล้วก็ต้องหาคู่ครองที่ดีด้วย… สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำระบบแต่งงาน ในเกม EOW ซึ่งเป็นอีกระบบนึงที่น่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียว เพื่อนๆ ชาวไทยพลาดไม่ได้นะคะ

1. ขอแต่งงาน

พบคนที่ใจตรงกัน ขอเธอแต่งงาน ทั้งสองฝ่ายจะต้องอยู่แชแนลเดียวกัน แต่ต้องมอบจี้หยกเพื่อแสดงความรู้สึกในใจ

วิธีดำเนินการ: คลิกตัวละครเพศตรงข้ามที่ท่านต้องการขอแต่งงาน ด้านล่างตารางรายการจะมีให้เลือก [ขอแต่งงาน] เข้าสู่หน้าต่างขอแต่งงาน ซื้อจี้หยกความรักที่ร้านค้าจี้หยก เลือกหยกที่ท่านชอบ จี้หยกต่างชนิดผลที่ได้ก็ต่างกัน หลังใส่จี้หยกความรักเลือกรายการ [ขอแต่งงาน] ในหน้าต่างขอแต่งงาน

2. แต่งงาน

หลังฝ่ายตรงข้ามรับคำขอแต่งงานแล้ว ทั้งสองฝ่ายจะเป็นสามีภรรยากันใน Edge of Warriors รับของขวัญตอบแทนที่ Edge of Warriors มอบให้ด้วยกัน

1)ระบบอวยพร

เมื่อประกาศงานแต่งงานอย่างเป็นทางการ ดอกกุหลาบก็จะใช้แสดงการเฉลิมฉลอง

2)คุณสมบัติความแข็งเกร่งของจี้หยก

หลังแต่งงาน จี้หยกเดิมที่ขอแต่งงาน ใน Edge of Warriors พลังงานที่ไม่อาจต้านทานแบ่งเป็นสองส่วนซ้ายขวา และมอบคุณสมบัติเทพศักดิ์สิทธิ์

3)รางวัลความสำเร็จมากมาย

อันดับแรกผู้เล่นต้องแต่งงานให้เรียบร้อยก่อน จะได้รับรางวัลความสำเร็จแต่งงานครั้งที่ 1 รางวัลประกอบด้วย:ฉายา“ข้าวใหม่ปลามัน” ถุงความสุขความสำเร็จ, เงินรางวัล 10, HP สูงสุด 10

3. ห้องจัดเลี้ยง

ใน[กลุ่ม] ในหน้าต่าง[คู่ของข้า] สามารถทำการจัดงานแต่งงานได้
งานแต่งงานแบ่งเป็น :งานแต่งธรรมดา, งานแต่งคนรวย, งานแต่งชนชั้นสูง

เมื่อทั้งสองฝ่ายมีคุณสมบัติตามเงื่อนไขของสามีภรรยา สามารถเลือกจัดงานเลี้ยงแต่งงานได้ตามเหมาะสม งานแต่งงานใน EOW เป็นประเพณีแต่งงานโบราณของจีน แขกที่เข้าร่วมงานเลี้ยงจะต้องมอบอั่งเปา และเมื่อสิ้นสุดงานแต่ง ทั้งสองฝ่ายจะแบ่งซองอั่งเปากันคนละครึ่ง

เป็นไรบ้างน่าสนใจหาหญิงงาม หนุ่มชายที่ท่านถูกใจเพื่อแต่งงานเถิด ในยุทธภพไม่ควรอยู่อย่างเดียวดาย ผู้เล่นหญิงหนุ่มชายมากมายกำลังรอความรักจากท่านอยู่

เข้าเล่นเกม EOW ได้ที่เว็บไซต์ www.eow.in.th

สมัครเล่นเกมได้ที่ : http://in.koramgame.com/ajth/?u=1032791&u2=marriage

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment