Lime Odyssey ย้ำชัด! รับประกันอนาคตไกล ใช้นโยบายเพิ่มโบนัส Cash ตามจำนวนเติมจริง

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ได้มีการประกาศนโยบายด่วน ส่งตรงจากคุณโสภณ มังกรทองสกุล CEO ของบริษัท Goldensoft ค่ายเกมผู้ให้บริการเกม Lime Odyssey ว่าด้วยการเพิ่ม Cash ให้ตามจำนวนที่เติมจริงทั้งหมดนับตั้งแต่วันที่เริ่มเปิดให้บริการเติมเงิน วันแรก โดยจะมอบในวันที่มีการอัพเดทแพทช์ใหญ่เปิดตัวระบบเกม Guild War ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกแห่งวงการเกมออนไลน์ไทย ที่มีการรับประกันความพอใจ 100% เพื่อเป็นการตอบแทน และขอบคุณให้กับเกมเมอร์ที่ได้ให้การสนับสนุนเกมมาโดยตลอด

สืบเนื่องจากการเดินทางเข้าร่วมการประชุมร่วมกัน ระหว่างผู้บริหาร Goldensoft และ บริษัท Sirius (บริษัทผู้พัฒนาเกม Lime Odyssey) ณ ประเทศเกาหลี ได้มีผลสรุปออกมาแล้วว่า ผู้พัฒนาฯ จะเร่งพัฒนาเพื่อการอัพเดทระบบซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเกมออนไลน์ ที่เหล่าเกมเมอร์เรียกร้องมากที่สุด อย่างเช่น ระบบสงครามในรูปแบบ Guild War ให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด ซึ่งคาดว่าจะมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2555 ด้วย เหตุนี้คุณโสภณ มังกรทองสกุล จึงได้ประกาศนโยบายที่จะมอบเงิน Cash ให้กับทุกไอดีตามจำนวนที่เติมจริง นับตั้งแต่วันที่เปิดให้บริการเติมเงินวันแรก (8 กุมภาพันธ์ 2555) จนถึงวันที่มีการอัพเดทแพทช์ Guild War ให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างครบถ้วนในวันที่ทำการอัพเดทแพทช์ดังกล่าว โดยจะไม่มีการหักลบใดๆ  และที่สำคัญยังยืนยันที่จะไม่ Reset ตัวละคร หรือไอเท็มต่างๆ ที่ซื้อจาก Item Shop ไปแล้วอย่างแน่นอน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจถึงอนาคตของเกม Lime Odyssey ให้กับผู้เล่นทุกท่าน

สุดท้ายนี้ ทางคุณโสภณ มังกรทองสกุล และทีมงานบริษัท Goldensoft ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นในช่วงที่ผ่านมา และขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในการให้บริการของทางบริษัทตลอดมา

ทั้งนี้ ทางทีมงานขอให้สัญญาว่าเราจะดำเนินการประสานงาน รวมถึงนำความคิดเห็นของผู้เล่นไทยส่งต่อไปถึงบริษัทผู้พัฒนาฯ เพื่อการปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ของตัวเกม Lime Odyssey อย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้ได้ผลงานเกมออนไลน์ที่ยอดเยี่ยม และสมบูรณ์ที่สุด เพื่อตอบแทนทุกกำลังใจและการสนับสนุนที่เหล่าเกมเมอร์ได้มอบให้กับเราตลอดมา

ข่าว เกมส์ออนไลน์ Game-Ded

Comment