การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของ 2 เผ่าพันธุ์ อินฮิวแมน ปะทะ เอ็กซ์เมน ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ MARVEL FUTURE FIGHT!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจพร้อมพบหลากหลายตัวละครจาก อินฮิวแมน และ เอ็กซ์เมน นอกจากนี้ยังมียูนิฟอร์มสุดเท่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘อินฮิวแมน ปะทะ เอ็กซ์เมน’ หนังสือการ์ตูนสุดฮิตของมาร์เวล เช่นเดียวกับการผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจของ ‘อินฮิวแมน’ ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตของแฟนๆ ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัปเดตในครั้งนี้ยังได้มีการพัฒนาและปรับปรุงอื่นๆอีกมากมาย พร้อมในเหล่าเอเจนท์มาผจญภัยไปพร้อมกับเรื่องราวสุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

พบกับ 2 ฮีโร่ใหม่ผู้มากความสามารถอย่าง แดซเลอร์ (Dazzler) นักร้องมิวแทนต์ดาวรุ่ง และ เทน (Thane) อินฮิวแมนผู้เป็นลูกชายแห่งธานอส ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายยูนิฟอร์มสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ‘มาร์เวลส์ เอ็กซ์’ ยูนิฟอร์มสำหรับ ‘แบล็คโบลต์ (Black Bolt)’ , ‘อินฮิวแมน ปะทะ เอ็กซ์เมน’ ยูนิฟอร์มสำหรับ ‘เมดูซา (Medusa)’ , ‘เอ็กซ์เมน บลู’ ยูนิฟอร์มสำหรับ ‘ไอซ์แมน (Iceman)’, และ ‘อินฮิวแมน : แอททิแลน ไรซ์ซิ่ง’ ยูนิฟอร์มสำหรับ ‘มิสมาร์เวล (กมลา ข่าน) Ms. Marvel (Kamala Khan)

ในการอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังรวมไปถึงคอนเทนต์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาสู่เรื่องราวของ MARVEL Future Fight อย่างโหมดดัดแปลงที่มีชื่อว่า ‘ชิ้นส่วนเรื่องราว’ ซึ่งเป็นการสะสมชิ้นส่วนที่ได้รับมาจากสตอรี่นั้นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมอื่นๆได้ และผู้เล่นสามารถได้รับชิ้นส่วนเรื่องราวที่มากขึ้นเมื่อเล่นโดยใช้ฮีโร่โบนัสซึ่งจะถูกอัปเดตในแต่ละเดือน ยิ่งไปกว่านั้น บทที่ 11 และ 12 ของโหมดดัดแปลงอย่าง ‘สงครามแห่งยุค’ นั้นจะถูกเพิ่มความยากยิ่งขึ้นในระดับปกติและระดับอัลติเมทให้ผู้เล่นได้สนุกแบบเต็มอิ่มและมันส์ยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!

พบฟีเจอร์ ‘ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่’ ซึ่งจะปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
เมื่อศักยภาพได้ถูกเปิดออกจนถึงระดับสูงสุดแล้ว เหล่าเอเจนท์จะสามารถได้รับ ‘ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่’ ได้
เมื่อเหล่าเอเจนท์ได้รับ ‘ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่’ แล้ว ค่าความสามารถของตัวละครที่อยู่ระดับ Tier-3 ก็จะถูกอัปเกรดความสามารถให้เก่งและแกร่งยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม!
‘แบล็คโบลต์’ สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ!
การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของ แดซเลอร์ (Dazzler), เทน (Thane), แบล็คโบลต์ (Black Bolt), คาร์นัค (Karnak), กอร์กอน (Gorgon), อินเฟอร์โน (Inferno) และ แม็กซิมัส (Maximus) ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้ว
ฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้วและการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ เมดูซา (Medusa)

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® และ Google Play™
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.