อัปเดตใหม่ล่าสุดจาก MAGIC: MANASTRIKE พบกับเมจิก พาสซีซั่นใหม่ ‘อิกซารัน’


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (16 กรกฎาคม 2563) วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแห่งเวทมนตร์อย่าง เมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) ซึ่งเป็นแฟรนไชส์มาจากเกมสุดฮิตอย่างเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) เกมแรกจาก Wizards of the Coast ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้นั้นจะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ‘ซีซั่นอิกซารัน’ สำหรับเมจิก พาส มาพร้อมกับหลากหลายของรางวัลภายในเกม รวมไปถึงการพัฒนาและปรับปรุงระบบภายในเกมให้ผู้เล่นสนุกสนานมากกว่าเดิม เหล่าสาวกของศาสตร์เวทมนตร์ทั้งหลายห้ามพลาด การผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์สุดท้าทายกำลังรอคุณอยู่!!

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นจะมีใบเลือกนักท่องพิภพพิเศษที่มีเฉพาะในเมจิก พาส เพิ่มเข้ามาภายในเกม  ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือก 1 ใน 3 นักท่องพิภพ ที่ได้รับจากเมจิก พาสในช่วงก่อนเปิดตัว Magic: ManaStrike เท่านั้น โดย 3 นักท่องพิภพที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้นั้น ได้แก่ นักท่องพิภพสีขาว กีเดียน จูรา, นักท่องพิภพสีฟ้า ทามิโย, และ นักท่องพิภพสีดำ/เขียว แกร์รอค ไวลด์สปีคเกอร์  โดยของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ สำหรับ เมจิก พาส นั้นรวมไปถึง ตั๋วใช้งานบูสต์เลเวล, ใบเลือกสกิน, อิโมติคอน, และไอคอนผู้เล่นใหม่ล่าสุดที่รอให้ผู้เล่นได้มาสะสมแล้ววันนี้

เกม Magic: ManaStrike เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลกทั้งทาง Google Play และ App Store  และมีระบบซัพพอทมากถึง 13 ภาษา ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน ภาษาอิตาเลียน ภาษาสเปน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษารัสเซีย และภาษาโปรตุเกส

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ website และ Forum หรือติดตามข่าวสารของ Magic: ManaStrike ผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้อีกด้วย!


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded