อัปเดตใหม่ดันเจี้ยนองก์ที่ 5 “แท่นบูชาคืนชีพ” ใน Blade&Soul Revolution!!!


วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต พบการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ ดันเจี้ยนองก์ที่ 5 อย่าง ‘แท่นบูชาคืนชีพ

ดันเจี้ยนใหม่อย่าง ‘แท่นบูชาคืนชีพ’ นั้นจะยากและท้าทายมากกว่าดันเจี้ยนเดิม นอกจากนี้ยังมีไฟนอลบอสอย่าง ‘ราชาอสรพิษ เกล็ดคมมีด’ เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ รวมไปถึงโทเทมทั้ง 3 ที่ได้ถูกอัญเชิญให้มาล้อมรอบมอนเสอตร์บอสด้วยเช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้น ความยากของดันเจี้ยนนั้นจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าโทเทมอันไหนที่ผู้เล่นทำการโจมตีก่อน

โดยปกติแล้วนั้นสำหรับดันเจี้ยน ‘แท่นบูชาคืนชีพ’ นั้นผู้เล่นสามารถได้รับ ‘แบบร่างอาวุธและเครื่องประดับระดับวีรชนส่องแสง’ เช่นเดียวกับ ‘ตราแท่นบูชาคืนชีพ’ ได้ นอกจากนี้สำหรับ ดันเจี้ยน ‘วีรชน’ ผู้เล่นยังสามารถรับ ‘แบบร่างเครื่องประดับระดับตำนาน’ และ ‘ตราอสูรเกล็ดนิลระดับวีรชน’ ได้อีกด้วย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดหลากหลายกิจกรรมเพื่อเอาใจผู้เล่น พร้อมเตรียมแจกของรางวัลสุดพิเศษไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น ‘ชิ้นส่วนหินเสริมพลังส่องแสง’ ซึ่งจะได้รับตามจำนวนครั้งที่ผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนอย่าง ‘แท่นบูชาคืนชีพ’ ได้สำเร็จ และถ้าหากผู้เล่นสามารถเคลียร์ด่านมิชชั่นทั้งหมดได้สำเร็จ ก็จะได้รับ ‘เศษวีรชน’ ไปเป็นของรางวัลทันที!

นอกจากนี้ผู้เล่นที่เข้าเล่นนาน 1 ชั่วโมงเป็นเวลานาน 2 สัปดาห์ก็จะได้รับวัตถุดิบพัฒนาเคล็ดวิชาและพลังแฝงไปเลย ยิ่งไปกว่านั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เตรียมกิจกรรมเอาไว้ให้ผู้เล่นได้สนุกสนาน และรับเหรียญเงินรวมไปถึงยาชูกำลังไปเป็นของรางวัล โดยจำนวนที่ได้รับนั้น จะขึ้นอยู่กับจำนวนเควสที่สามารถทำภารกิจได้สำเร็จ

พิเศษสุด! ผู้เล่นสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษดังต่อไปนี้ได้ โดยขึ้นอยู่กับจำนวนดันเจี้ยนวีรชนที่ผู้เล่นสามารถผ่านด่านได้สำเร็จ จะมีของรางวัลอะไรรอผู้เล่นอยู่บ้าง ไปดูกัน!

  • เคลียร์กองเรือทะเลใต้จงเก๋อ (วีรชน) x3 : ลูกแก้วเคล็ดวิชาระดับสูง
  • เคลียร์สุสานแห่งการเสียสละ (วีรชน) x3 : ลูกแก้วพลังแฝงระดับสูง
  • เคลียร์วัดที่ถูกลืม (วีรชน) x3 : โซลสีน้ำเงินระดับสูง
  • เคลียร์แท่นบูชาสวรรค์ (วีรชน) x3 : โซลสีแดงระดับสูง
  • เคลียร์ทุ่งหญ้าสายลมรัตติกาล (วีรชน) x1 : โซลฮงมุนระดับสูง

เกม Blade&Soul Revolution เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาใน 24 ประเทศทั่วเอเชียซึ่งรวมถึงประเทศไทย สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded