อัปเดตอาชีพใหม่ ‘ซัมมอนเนอร์’ ใน Blade&Soul Revolution เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!


วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG การอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับอาชีพใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า ‘ซัมมอนเนอร์’ ซึ่งมีความสามารถพิเศษในการชุบชีวิตสมาชิกในปาร์ตี้ให้ฟื้นคืนจากความตายในระหว่างการต่อสู้ไปพร้อมกับสัตว์อัญเชิญอย่าง ‘แมว’ ได้

ซึ่งอาชีพใหม่อย่าง ‘ซัมมอนเนอร์’ นี้มีจะมีประโยชน์ต่อผู้ที่เล่นปาร์ตี้เป็นอย่างมาก เพราะซัมมอนเนอร์มีความสามารถในการโจมตีระยะไกลได้ นอกจากนี้ยังมีสกิลพิเศษอย่างผึ้งอำพัน และ ยิงลำแสงทานตะวันซึ่งสามารถโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้

เพื่อเป็น การเฉลิมฉลองการลงทะเบียนล่วงหน้า อัปเดตอาชีพใหม่ ‘ซัมมอนเนอร์’ เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมพิเศษพร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมาย สำหรับผู้เล่นคนไหนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการอัปเดตอาชีพใหม่จะได้รับ ‘กล่องอุปกรณ์หายาก’ ไปเลยทันที และพิเศษสำหรับ 100 ผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘พรจากฮวาจุง 7 วัน’ ไปเลย สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ผ่านการแจ้งเตือนภายในเกม ความสนุกสุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

คอนเทนต์ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘ตลาดซื้อขายสินค้า’ มาถึงแล้ว ตลาดแลกเปลี่ยนที่เปิดกว้างให้ผู้เล่นสามารถทั้งซื้อและขายไอเทมได้อย่างอิสระเสรี ซึ่งค่าเงินที่สำคัญในการซื้อขายสินค้าในตลาดแห่งนี้คือ ‘คริสตัลน้ำเงิน’ แล้วการเล่นเกมของคุณจะไม่จำเจอีกต่อไป!


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded