R2Beat ประกาศชะลอซิ่ง อัพเกรดสู่ความมันส์กำลัง 2

หลังจากที่ R2Beat เรซซิ่งมิวสิคเกมน้องใหม่จาก PlayPark เปิดให้สาวกขาซิ่งได้ร่วมสัมผัสกับความมันส์ ซ่าส์ ฮา..ยก..ล้อ พร้อมกิจกรรมโดนๆ กันไปแล้วกับช่วง CBT วันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ตัวเล็กตัวจิ๋วเพียบเกินความคาดหมาย และสำหรับเกมเมอร์ขาซิ่งที่กำลังใจจดใจจ่อรอระเบิดความมันส์กับ CBT รอบ 2 นั้น ทางทีมผู้พัฒนาเกมขอแจ้งให้ทราบว่า…

ทางทีมมีความจำเป็นต้องชะลอกำหนดการซิ่งกับ CBT รอบ 2 จากเดิมวันที่ 3 ก.พ. 55 ออกไปก่อน เพื่ออัพเกรดความสนุก สุดซ่าส์แบบเต็มสูบด้วยระบบ และเนื้อหาต่างๆ ของเกม ที่สามารถรองรับความมันส์ให้กับสาวกขาซิ่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อย่าเพิ่งหงุดหงิดอารมณ์บ่จอยกันนะค่ะ เพราะทีมงานแอบกระซิบมาว่า การันตีความมันส์รอบ 2 จัดเต็มความมันส์ พร้อมกิจกรรมโดนๆ เพียบแน่นอน หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรีบแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันทันทีจ้า

ทั้งนี้ ทีมงาน R2Beat ซึ้งใจจริงๆ กับการต้อนรับเกมเรซซิ่งมิวสิคน้องใหม่อย่างอบอุ่น และขอขอบพระคุณเกมเมอร์เหล่าขาซิ่ง และสื่อมวลชนใจดีจากหลากหลายสำนัก ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบความมันส์กับเกม R2Beat ในช่วง CBT ที่ผ่านมา ทั้งนี้ เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ผ่านทาง www.R2Beat.in.th หรือทาง Facebook PlayPark นะค่ะ

โดยทีมงานพร้อมที่จะมุ่งพัฒนาเกม R2Beat ให้มีความสมบูรณ์ เพื่อตอบสนองความมันส์แบบเต็มกำลัง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีอีกครั้ง แล้วพบกันใหม่ในช่วง CBT รอบ 2 ในเวอร์ชั่นอัพเกรดสู่ความมันส์กำลัง 2 นะจ๊ะ ^ ^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment