PK Ninja รวยขั้นเทพ วิธีทำ Rare Ore ที่ใครๆ ก็ทำได้

เมื่อเหล่าสาวกนินจา และบลีช ถึงเวลาทีเงินในกระเป๋าหมด ไม่เหลือแม้แต่จะนอน Hall ชีวิตสุดแสนจะลำบาก หันไปทางไหนก็ไม่มีทางที่จะได้เงินเลย เหลือบเข้าไปใน Bounty Quest เจอภารกิจ Rare Ore ของรางวัลที่ได้รับนั้น ได้เงินมากมายแท้ แต่เราจะหา Rare Ore(Precious Ore) มาได้ยังไง เรามาดูวิธีการทำ Rare Ore(Precious Ore) เพื่อใช้ในการทำเควสกันเลยครับ รวยกันถ้วนหน้าแน่นอน

สูตรการผสม สิ่งของ + Hand Grenade + Mystery Disassembly Scroll = Rare Ore

ในการทำ Rare Ore นั้นต้องมีกระดาษ Mystery Disassembly Scroll ในการทำซะก่อน หาซื้อได้จาก ร้านค้าตลาดมืด ซึ่งเจ้า Mystery Disassembly Scroll มี 3 แบบ ด้วยกัน 1.ใช้ผสมกับอาวุธ 2.ใช้ผสมกับชุด 3.ใช้ผสมกับเครื่องประดับ

แต่เจ้า Mystery Disassembly Scroll นั้นมีหน้าตาเหมือนกันทั้ง 3 แบบไม่อาจรู้ได้ว่าแบบไหนใช้กับส่วนไหน ดังนั้นต้องทำการซื้อ Mystery Disassembly Scroll มาจากร้านค้าตลาดมืด มาทำการเก็บเอาไว้จำนวนมากๆ ก่อนเพื่อทำการพิสูจน์ ชนิดของ Mystery Disassembly Scroll ว่าเป็นแบบใด

ซื้อมาเก็บไว้เป็นจำนวนมากก่อนจัดเรียงไว้เพื่อให้จำได้ง่าย Mystery Disassembly Scroll แต่ละแบบจะไม่วางรวมช่องเดียวกัน

จากนั้น เริ่มทำการผสมตามสูตรเลย เช่น นำใบ Mystery Disassembly Scroll ในช่องแรกมาทดลองผสมก่อน โดยใช้อาวุธ + Hand Grenade + Mystery Disassembly Scroll ถ้าผสมแล้วได้รับ Feather แสดงว่าใบ Mystery Disassembly Scroll ไม่ใช่ใบที่ใช้ผสมกับอาวุธ ให้ทำการทดลองใช้ ชุด หรือ เครื่องประดับแทน จนได้ Rare Ore แล้วจำไว้ว่าใบนั้นใช้กับอะไร เมื่อมาผสมครั้งต่อไปจะได้ติด Rare Ore 100%

Hand Grenade ส่วนผสมในการใช้ทำ Rare Ore

เมื่อมาถึงจุดนี้ การทำ Rare Ore ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแต่เพื่อนๆ อาจจะประสบกับการหา Hand Grenade ไม่รู้จะหาได้จากไหนในเมื่อเราเผยมาถึงขนาดนี้แล้วจะขอบอกถึงวิธีการหา Hand Grenade ด้วยเลย Hand Grenade หาได้จากการ เล่น Slot หากเป็นหัวหน้าปาร์ตี้ หรือเล่น Slot คนเดียวด้วยแล้ว จะมีโอกาสได้รับ Elegant Giftbox ด้วยเมื่อเปิด Elegant Giftbox มีโอกาสได้รับ Hand Grenade และได้รับจากการเปิดการ์ดตามแผนที่ต่างๆ อีกทางหนึ่งด้วย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment