แนะนำ Mode เด็ด ลูกเล่น โดนๆ ในเกมส์ FreeJack

เกมส์ FreeJack Online เป็นเกมส์แนว Extreme Sport Casual โดยตัวเกมส์ได้แรงจูงใจจากกีฬาการแข่งขัน Extreme ที่ผสมผสานระหว่าง Free running และ Parkour ซึ่งกีฬาประเภทนี้เป็นที่นิยมของประเทศฝั่งตะวันตก และได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นชาวไทย

รูปแบบในการเล่นของเกมส์ FreeJack Online เป็นการแข่งขันกันระหว่างผู้เล่นด้วยการวิ่งแข่ง ซึ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็นโหมดต่างๆ ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการวิ่ง กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง ไต่กำแพง และความคล่องตัว เพื่อนำตัวละครให้ไปถึงเส้นชัยได้เร็วที่สุด

นอกจากการแข่งขันที่วัดกันด้วยความเร็วแล้ว ผู้เล่นยังสามารถแสดงตัวตนผ่านห้องแต่งตัวที่มีเสื้อผ้าให้เลือกมากมาย หรือจะเป็นการตกแต่งห้องพักส่วนตัวให้เป็นสไตล์ของตัวเองอีกด้วย…

Game Mode – มีโหมดแข่งขันให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น Versus Mode ที่ตอบสนองทุกการแข่งขันทั้งแบบเดี่ยวที่สามารถลุยเดี่ยวตะลุยชนะผู้เล่นอื่น (ห้องละ 8 คน) เพื่อความเป็นที่ 1

แบบทีม การแข่งแบบทีมนั้นจะวัดที่คะแนนโดยจะลดหลั่นกันไปตามอันดับการเข้าเส้นชัย ดังนั้นถึงแม้เราจะเป็นที่หนึ่ง แต่เพื่อนร่วมทีมเราที่รั้งท้ายหมด เราก็แพ้อยู่ดีเพราะคะแนนของทีมน้อยกว่า คำว่า TEAM WORK สำคัญสุดๆสำหรับการแข่งขันแบบทีมนี้

และ Club Battle รูปแบบการแข่งขันจะเหมือนแบบทีม แต่จะสงวนสิทธิ์ให้แข่งเฉพาะผู้เล่นที่มี Club 2 club มาดวลกัน การแข่งขันแบบนี้สามารถเรียกได้ว่าเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีเลยทีเดียว

และยังมีแยกเป็น Speed และ Item อีกด้วย
สนุกสุดฮากับการแข่งวัดกันที่ความเร็วแต่แอบมีเตะใน Speed Mode

และใช้ไอเทมสุดกวนใน Item Mode อาทิเช่น Kiss & Cry จูบมรณะ หรือ Jack Missile ถังขยะนำวิถี และไอเทมอื่นๆอีกมากมายให้ทุกคนได้ร่วมฮาไปด้วยกัน

หรือ Lap-time สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำลายสถิติแบบไม่มีที่สิ้นสุด

Customize – เพลิดเพลินไปกับการแต่งตัวสุดแนวด้วยเสื้อผ้าหลากหลาย และตกแต่งห้องด้วยสไตล์ที่เป็นตัวคุณ เพื่อต้อนรับคู่แข่งที่พร้อมจะเข้ามาท้าทายคุณทุกเมื่อ

เป็นอย่างไรบ้าง น่าตื่นเต้นใช่ไหม แต่ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ทางทีมงานจะอัพเดทข้อมูลข่าวสารให้ทุกท่านอย่างไม่ขาดสาย แล้วเตรียมตัว เตรียมรองเท้าให้พร้อม รอพบกันกับเกมส์ิิออนไลน์ FreeJack เร็ว ๆ นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment