ประกาศ ความคืบหน้าการดำเนินการทดสอบระบบเกม KNO

ทีมงาน KNO สวัสดีค่ะ จากปัญหาเซิร์ฟเวอร์เกิดเหตุขัดข้อง ทีมงานได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าว และดำเนินการแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วน พร้อมกับทำการทดสอบระบบของเกม KNO อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น

ทีมงานได้ทำการทดสอบระบบเกม KNO อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ตั้งแต่ วันที่ 18 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา โดยการทดสอบจำลองการ Log in ในปริมาณมากพร้อมกัน และทดสอบใช้บอทเพื่อจำลองผู้เล่นในแต่ละ Channel ซึ่งทีมงานได้ทำการเพิ่มปริมาณจำนวนบอทในการจำลองจำนวนผู้เล่นมากขึ้น เรื่อยๆ ทั้งนี้เพื่อทดสอบความพร้อมในการรองรับจำนวนผู้เล่นให้ได้มากที่สุดเท่าที่ จะเป็นไปได้ของระบบต่างๆ ของเกม KNO ค่ะ

โดยทีมงานจะยังดำเนินการทดสอบในส่วนของระบบการจำลองปริมาณผู้เล่นนี้ อีกสักระยะหนึ่ง เพื่อสร้างความมั่นใจและประสิทธิภาพในการรองรับจำนวนผู้เล่นให้ได้มากที่สุดค่ะ และทีมงานขอแจ้งให้ผู้เล่นทุกท่าน ทราบว่า ทีมงานจะไม่ทำการ Reset ตัวละครของผู้เล่นทุกท่าน แต่อย่างใด ผู้เล่นทุกท่านสามารถเข้าเล่นเกม KNO โดยใช้ตัวละครตัวเดิมของท่านได้ตามปกติ

สำหรับ Item Code ที่ผู้เล่นได้ทำการเติมเข้าสู่ระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมงานจะทำการ Reset Item Code ใหม่ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถนำ Item Code มาเติมเข้าสู่ระบบได้ใหม่อีกครั้ง ในวันประกาศเปิดการให้บริการ ขอให้ผู้เล่นทุกท่านเก็บ รหัส Item Code เพื่อยืนยันและกรอกรหัสใหม่อีกครั้งค่ะ

ทีมงานต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับปัญหาที่เกิดขึ้น และจะแก้ไขปัญหานี้อย่างดีที่สุด และขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การ สนับสนุนและกำลังใจ เกม KNO มาโดยตลอดค่ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment