อิชิตัน จับมือ Free fire จัดแคมเปญที่ 2 อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซี่ดับสูญ เริ่มกิจกรรม 1 ต.ค. นี้


วันนี้ 24 กันยายน 2562 อิชิตัน กรุ๊ป เชิญสื่อเข้าร่วมงาน ICHITAN Chew Chew x FREE FIRE เปิดตัวแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซี่ดับสูญ” สกินปืนใหม่ล่าสุดที่จะมาเป็นอาวุธสำคัญในเกม FREE FIRE โดยงานนี้จัดขึ้น ณ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด อาคาร ทีวัน ชั้น 42


อิชิตัน กรุ๊ป และ การีนา ออนไลน์ ร่วมเขย่าวงการอีสปอร์ตไทยอีกครั้งกับแคมเปญใหม่ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซี่ดับสูญ” ส่งสกินปืนซีรีย์ใหม่สุด Exclusive ที่จะหาได้จาก อิชิตัน ชิวชิว องุ่นเคียวโฮ และ อิชิตัน ชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ ในขวดลายใหม่ FREE FIRE ที่จะมีโค้ดใต้ฝาให้เรานำรหัสมาแลกกล่องสุ่ม โดยของรางวัลใหญ่ในกล่องนี้จะมี สกินปืนใหม่ กาแล็กซี่ดับสูญ มาให้เราได้ลุ้นกัน


โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทุกวันนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่า อีสปอร์ต เป็นส่วนหนึ่งของเด็กยุคใหม่ พัฒนาการของ อีสปอร์ต ก้าวมาไกลเกินกว่าจะมองว่าเป็นแค่เกม แต่มันคือโลกของเด็กยุคใหม่ที่ขับเคลื่อนจนกลายเป็นแพสชันทางอาชีพของพวกเขา ผมเองในฐานะพ่อหรือในฐานะผู้บริหารเมื่อลองเปิดใจเพื่อมองอย่างเข้าใจแล้วเข้าไปอยู่ในโลกสมัยนี้จะเห็นว่าอีสปอร์ตต้องใช้ศักยภาพมากไม่แพ้กีฬาปกติทั่วไป ทั้งการวางกลยุทธ์ การแก้ปัญหา และ การฝึกฝน เมื่อเล่นเป็นทีมก็ต้องวางแผนร่วมกัน ไว้ใจกัน และ ยอมเสียสละเพื่อความเป็นทีมเวิร์ค ปัจจุบันอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอีสปอร์ต จึงมีอนาคตได้ รวมทั้งอุตสาหกรรมนี้ยังสร้างอีโค่ซิสเตมให้เกิดอาชีพอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเกมได้อีกมากมาย อิชิตันจึงตั้งใจจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกมเมอร์ไทยให้เก่งขึ้นในสนาม อีสปอร์ต ร่วมกับ Garena Freefire ในครั้งนี้”


สำหรับแคมเปญนี้ถือเป็นแคมเปญที่ 2 หลังจากที่ทาง อิชิตัน กรุ๊ป ได้ร่วมงานกับ FREE FIRE และประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ในแคมเปญ Ichitan X Free Fire รหัสล่าฮายาโตะ ความสำเร็จในครั้งนั้นจึงส่งผลให้เกิดแคมเปญที่ 2 ตามมาอย่างไม่ยากเย็นโดยในครั้งนี้จะเป็น อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซี่ดับสูญ ที่เราสามารถนำ รหัสใต้ฝาจาก อิชิตัน ชิวชิว องุ่นเคียวโฮ และ อิชิตัน ชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ ในขวดลายใหม่ FREE FIRE 2 รหัสมาแลกรับกล่องอิชิตันเพื่อลุ้นรับไอเทมเด็ด “สกินปืน กาแล็กซี่ดับสูญ” เพื่อใช้กับปืน 4 รุ่น ได้แก่ M79, SCAR, MP5, M60 และ ไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย สามารถกดรับไอเทมโค้ดได้ทั้งหมด 2 วิธี คือที่ http://ichitan.freefire.in.th หรือแสกน QR CODE ข้างขวดเพื่อเข้าสู่หน้าเว็บไซด์ โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 1 ตุลาคม – 15 ธันวาคม 2562 นี้


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded