MARVEL Future Fight ส่ง X-Force เข้าปะทะกับ Brotherhood of Mutants ฮีโร่ใหม่และการปรับปรุงครั้งใหม่เปิดให้สัมผัสแล้ว!

 

 

MARVEL Future Fight ปลดปล่อยความโกลาหลแห่งเหล่ามิวแทนต์ด้วยฮีโร่ยอดนิยมจาก X-Force และเหล่าวายร้ายจาก Brotherhood of Mutants เข้าสู่เกมมือถือ action-RPG แนวซูเปอร์ฮีโร่ของเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

 

ฮีโร่ใหม่ วอร์พาธ ได้เข้าร่วมกับฮีโร่ที่มีอยู่แล้วอย่างเช่นวูล์ฟเวอรีน, เดดพูล, และไนท์ครอว์เลอร์ ซึ่งทั้งหมดจะได้รับยูนิฟอร์ม X-Force คอลเล็คชั่นใหม่ และวอร์พาธจะได้รับด่านใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในช่องว่างแห่งมิติรวมถึงการ์ดการ์ตูนใหม่ ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เหล่าวายร้าย Brotherhood of Mutants ได้ต้อนรับ จักเกอร์นอท ผู้ไร้พ่าย และ เซเบอร์ทูธ สุดเหี้ยมโหด เข้าสู่กลุ่มของพวกเขาด้วย

ในตอนนี้ สามารถอัปเกรดวูล์ฟเวอรีนได้จนถึงระดับ 3 และรับอัลติเมทสกิลใหม่ได้แล้ว ในขณะที่คุณสมบัติ “เปิดศักยภาพ” สามารถใช้ได้กับจักเกอร์นอท, เซเบอร์ทูธ, วอร์พาธ, และวูล์ฟเวอรีนด้วยเช่นกัน

การอัปเดตครั้งนี้เพิ่มประสิทธิภาพของชาโดว์แลนด์ ตอนนี้ผู้เล่นจึงสามารถเล่นต่อเนื่องได้เกินกว่าชั้นที่ 30 โดยผู้เล่นจะได้รับ “แต้มชาโดว์แลนด์” สำหรับการเคลียร์ชั้นที่ 30 มาก่อนหน้านี้ และสามารถใช้แต้มชาโดว์แลนด์เหล่านี้เพื่อรับรางวัลพิเศษได้ด้วย

 

MARVEL Future Fight เปิดให้เล่นทั่วโลกแล้ว ทั้งในระบบ App Store® และ Google Play

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ทาง http://marvelfuturefight.netmarble.com

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded