กระแสตอบรับดี Dynasty Saga ลั่นเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “S2 ขงเบ้ง”

เพื่อความมันส์อย่างต่อเนื่อง Dynasty Saga จัดหนักเปิด “ S2 ขงเบ้ง ” รองรับเกมเมอร์หน้าใหม่ที่กระหายศึก โดยกำหนดการเปิดให้บริการ S2 ขงเบ้ง วันที่ 30 พ.ย. 54 เที่ยงตรง!

งานนี้เล่นกันแบบลื่นปรื๊ดๆ ไม่ต้องไปเบียดกับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ ” S1 ลิโป้ ” เหล่าขุนศึกหน้าใหม่ เกมส์บนเว็บ Dynasty Saga ต้องเข้าร่วมศึกนี้อย่างพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

สมัครได้ที่ :  http://in.koramgame.com/athth/?u=1032641&u2=new1130

หน้าเว็บไซต์หลักเกมส์  http://th.ds.koramgame.com

Facebook :  http://www.facebook.com/dsthai

แนะนำเกมส์ Dynasty Saga

Dynasty Saga เป็นเกมส์ออนไลน์บนเว็บบราวเซอร์ชื่อดังระดับโลก ที่หยิบเอาเรื่องราวและตัวละครจากวรรณกรรมจีนสามก๊กเป็นตัวชูโรง ด้วยลักษณะเกมส์ที่ผสมผสานกันระหว่างการสร้างเมืองและการพจญภัยไปตามเนื้อเรื่องแบบ RPG จึงเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ได้ใช้ไหวพริบในการเล่นได้อย่างจุใจ

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเกมส์นี้คือผู้เล่นสามารถเข้าเล่นระบบการรบสุดมันส์ได้เลยทันที ไม่ต้องเบื่อกับการเก็บทรัพยากรหรือรอการอัพเกรดเมืองนานๆ ติดตามจุดเด่นอื่นๆ ของเกมส์ได้อีก ด้านล่างนี้!!

1. ระบบการรบที่ไม่เหมือนใคร

เหนือชั้นด้วยกองทหารถึง 72 แบบ
กองทหารทั้งหมด 72 แบบให้ผู้เล่นเลือกใช้ นอกจากกองทหารราบ กองพลธนู กองทหารม้าจู่โจมธรรมดาแล้ว ยังมีกองทหารพิเศษเช่น เครื่องยิงแบบสายฟ้า กระทิงดุ หรือพลยิงลูกไฟทางอากาศ มาเป็นหมากในการรบเพิ่ม ความหลากหลายของกองทหารนี้ ทำให้ผู้เล่นแต่ละคนสามารถปรับเลือกใช้ให้เข้ากับสไตล์การรบได้ตามต้องการ แถมลักษณะการจัดแนวรบถึง 8 แบบ แค่นี้ความเป็นไปได้ของสไตล์การเล่นก็มีได้ไม่จำกัดแล้ว

2. ฉากรบสุดมันส์

พอกันทีกับเกมส์เก่า ๆ ที่บอกแค่ผลการรบเป็นตัวหนังสือ ใน Dynasty Saga ผู้เล่นสามารถร่วมลุ้นไปกับฉากการรบแบบรีลไทม์ ให้ผู้เล่นได้ชมการฟาดฟันและลวดลายการออกอาวุธที่แตกต่างกันของทั้ง 10 ฮีโร่และ 8 ความสามารถพิเศษ

3. การรบระหว่างกองทหารที่ยิ่งใหญ่ระดับตำนาน

สัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการของระบบการรบระหว่างกองทหาร ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 100 คน นั่นหมายถึงแม่ทัพทั้งหมด 500นายและ 1 ล้านกองทหารบนสนามรบเดียว!

4. ระบบการเก็บทรัพยากรแบบใหม่!

ปล้นสดมภ์ทรัพยากร&สงครามฟาร์ม
สำหรับผู้เล่นที่คิดว่าการเก็บทรัพยากรทั่วไปในเกมส์ยังไม่หนำใจ เกมส์เราเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้แย่งชิงทรัพยากรจากการรบกับผู้เล่นอื่น แถมผู้เล่นยังจะสนุกกับการทำสงครามแย่งครอบครองพื้นที่ เพื่อชิงเอาพื้นที่ที่สามารถเก็บทรัพยากรได้มากสุดมาเป็นของตน

หนทางสู่ความร่ำรวย

เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในการรบแย่งชิงทรัพยากร กลยุทธ์การสร้างและอัพเกรดเมืองอย่างสมดุลก็ถือว่าสำคัญเช่นกัน การสร้างและอัพเกรดเมืองใน Dynasty Saga จะสนุกกว่าเกมส์อื่นตรงที่สามารถอัพเกรดเมืองและตึกอาคารได้ทันที ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป เมื่อไหร่ที่ทีมสร้างหายเหนื่อยก็สามารถสร้างหรืออัพเกรดได้อีกทันที ทีมสร้างยิ่งมาก ก็ยิ่งสร้างเมืองได้อย่างรวดเร็ว

5. ระบบการปกป้องผู้เล่นต่างเลเวล

ผู้เล่นหน้าใหม่จะไม่ถูกรังแกอีกต่อไป ด้วยระบบแคว้นที่แยกผู้เล่นออกตามเลเวล หากผู้เล่นมีเลเวลที่สูงขึ้นก็จะต้องย้ายแคว้นไปแคว้นที่มีระดับสูงขึ้นและรับออฟชั่นระหว่างผู้เล่น (PVP) มากขึ้น ส่วนการโจมตีในแคว้นก็จะทำได้แค่กับผู้เล่นที่มีเลเวลเดียวกันเท่านั้น ทำให้ผู้เล่นทุกระดับเข้าถึงความมันส์ของเกมส์ได้อย่างเท่าเทียมกัน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment