มหกรรมแจกสนั่นรันไม่หยุด กับ Tales Runner FESTIVAL PARTY ทุกวันอาทิตย์แรกของทุกเดือน รับไอเทมฟรีตลอดทั้งวัน!!

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จาก PlayPark.com ชวนนักวิ่งทุกคนมาสนุกกับแคมเปญ TR Festival Party มหกรรมแจกสนั่นรันไม่หยุด ทุกวันอาทิตย์แรกของทุกเดือน พร้อมความมันส์ตลอดทั้งวัน งานนี้บอกเลยห้ามพลาด เริ่มครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้เป็นต้นไป กิจกรรมมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย…

ซึ่งในแคมเปญนี้จะมีกิจกรรม Hot Time แค่เพื่อนๆ ออนไลน์ต่อเนื่องครบ 1 ชั่วโมง (ช่วงเวลาตามภาพ) ก็รับไอเทมไปเลยฟรีๆ  สามารถกดปุ่ม “เริ่ม” ที่หน้าต่างกิจกรรมแล้วรับไอเทมประจำวันไปใช้งานฟรี! (อย่าลืมไปกดที่ปุ่ม “เริ่ม” อีกครั้ง หลังจากออนไลน์ครบแล้ว)

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้สนุกร่วมกับกับ CM แจกของรางวัลกันแบบสดๆ พร้อมกิจกรรมตลอดทั้งวัน ในวันที่ 2 กันยายน ตั้งแต่ 13.00 – 20.00 น. ซึ่งแต่ละช่วงเวลาจะมีกิจกรรมอะไรบ้าง พื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่) รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถตามไปดูกันต่อได้ที่ TR Festival Party

เรียกได้ว่าเตรียมตัวสนุกกับกิจกรรม Tales Runner Festival Party ทุกวันอาทิตย์แรกของเดือนได้เลย สำหรับรายละเอียดกิจกรรม Tales Runner  Festival Party ทั้งหมดดูได้ที่ (คลิกที่นี่) เพื่อนๆ สามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ TalesRunner.playpark.com หรือ Facebook Tales Runner  และอย่าลืมมาวิ่งกับมหกรรมแจกสนั่นรันไม่หยุดกัน

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded