ต้อนรับฮีโร่ใหม่ พร้อมเปิดฉากระเบิดความมันส์ไปกับสงครามกิลด์ RVR ใน Knights Chronicle

 

อัพเดตคอนเทนต์ครั้งใหญ่สำหรับ Knights Chronicle เกม Turn-based RPG สำหรับมือถือที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ กับสงครามกิลด์ ฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความมันส์ยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับเหล่าสมาชิกกิลด์ รวมถึงฮีโร่ใหม่ล่าสุดที่ได้เพิ่มเข้ามา พร้อมกิจกรรมในเกมอีกมากมายแบบจัดเต็ม

 

ในสงครามกิลด์นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับโหมด “Realm vs. Realm” หรือการสู้กันระหว่างแต่ละกิลด์ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเข้าฟาดฟันกับฝ่ายศัตรูคนอื่นๆ ที่ยกทัพเข้ามาพร้อมกัน โดยแบ่งเป็นสงครามการบุกโจมตีและสงครามการตั้งรับ โดยรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะและผู้ที่เข้าร่วม จะขึ้นอยู่กับผลการต่อสู้ของแต่ละสงครามกิลด์

 

นอกจากนั้น Knights Chronicle ยังได้มีการ อัพเดตเพิ่ม 2 ฮีโร่ใหม่ ระดับ SSR  คือ ผู้หยั่งรู้ อาม่อน และ หมาป่าแห่งจันทร์สีเลือด เอียน ซึ่ง อาม่อน นั้นเป็นผู้นำประจำหน่วยอัศวินลับเดรย์เดน ที่มีความสามารถในการมองเห็นอนาคต ในขณะที่ เอียน คือมนุษย์หมาป่าที่อาศัยอยู่ในป่ามืดทึบแห่งมหานครเดลการ์ด

 

และเพื่อฉลองอัพเดตเปิดฉากสงครามกิลด์ พร้อมเปิดตัวอาม่อนและเอียน ในวันนี้ภารกิจกิจกรรมและกิจกรรมลดพลังงานในการเข้าดันเจี้ยนลงครึ่งหนึ่งได้เริ่มขึ้นแล้ว เตรียมมอบรางวัลให้กับผู้เล่นที่เข้าร่วมแบบจัดหนักกันไปเลย

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle ที่เปิดให้เล่นใน 140 ประเทศได้ทาง http://knightsgbweb.netmarble.com/

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded