Infestation New World ฉลองวันหยุดยาวกับกิจกรรม เกิดฟรีไม่อั้นให้มันส์กันถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น!

 

Infestation New World ปล่อยกิจกรรมฉลองวันหยุดยาวเกิดฟรีไม่อั้น!! มันส์ไม่มีสะดุด!! ฉลองวันหยุดยาวสุดสัปดาห์นี้ ให้เหล่าผู้รอดชีวิตทุกคนได้มันส์ไปกับเกม Infestation New World จะตายกระหน่ำก็เกิดฟรีไม่อั้นต่อเนื่องไม่มีสะดุด เตรียมกระสุนไว้ให้พร้อมแล้วออกตะลุยล่าซอมบี้กันได้เลย! ตั้งแต่ วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2561

อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่

https://infestnw.exe.in.th/news/free-revive

 

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม Holiday Farm XPx2 ฟาร์มมันส์คูณสอง ฉลองหยุดยาว! เทศกาลฟาร์มซอมบี้ในโลกแห่ง New World ได้เกิดขึ้นแล้ว!! เปิดโอกาสให้เหล่าผู้รอดชีวิตทุกคนได้เข้ามาฟาร์มซอมบี้กันอย่างเมามันส์รับ XPx2 จัดเต็มรับวันหยุดยาววว สายฟาร์มห้ามพลาดเด็ดขาด!ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2561

อ่านรายละเอียดกิจกรรมได้ที่นี่

https://infestnw.exe.in.th/news/holiday-farm

 

 

ในการอัพเดทนี้มีการแก้ไขต่างๆ ดังนี้

– [FIX BUG] แก้ปุ่ม Play Game หายไป ตอนกด Play Game ตัวละครที่ตาย

– [FIX BUG] แก้ไขการแสดงผลของตัวเลข ที่ปรากฏขึ้นมาตอนกดคลิกดูไอเทมในคลังกลาง NPC Vault

– เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ สามารถกด เปิด – ปิด MiniMap ในหน้าการเล่นเกมได้ โดยการกดปุ่มคอมม่า (,) ทางขวาของตัวอักษร M ในแป้นคีย์บอร์ด

 

ประกาศจากทีมงาน Infestation New World ในระหว่างรอการอัพเดทระบบป้องกันโปรแกรมโกง Easy Anti-Cheat ซึ่งมีกำหนดการที่จะนำเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ New World ภายในสัปดาห์นี้ ทางทีมงานขอแจ้งเตือนผู้เล่นทุกท่าน ให้หลีกเลี่ยงการซื้อขายไอเทมทุกประเภทด้วยเงินจริง และหลีกเลี่ยงการซื้อขายไอเทม ที่ตั้งขายในกลุ่ม Official ด้วยราคาถูกผิดปกติ ในกรณีที่ทีมงานตรวจสอบพบว่า ใน ID ของผู้เล่นมีไอเทมจำนวนมาก และมาจากช่องทางที่ไม่ปกติ ทีมงานจะทำการระงับไอดีตรวจสอบและลบไอเทมดังกล่าวที่อยู่ใน ID นั้นๆ ทั้งหมดออกจากเซิร์ฟเวอร์ เพื่อควบคุมมูลค่าของไอเทมให้สมดุลกับตลาด ซึ่งหลังจากทีมงานทำการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้แล้วเสร็จ จะมีการประกาศแจ้งอีกครั้งหนึ่ง รวมไปถึงจะมีการจัดมาตรการชดเชยให้ผู้เล่นที่พบปัญหาด้วยเช่นกันค่ะ

 

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

https://infestnw.exe.in.th/news/patch-update-24072018

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |  INFEST.in.th |  ElectronicsExtreme

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment