เมื่อเกมส์ไม่ใช่แค่เรื่องของคนสายเกมส์ Power Buy eSports รอบชิงฯ FIFA18 สุดคึกคัก Ginola จาก BG FC โชว์ฟอร์มเข้มคว้าแชมป์ไปครอง

 

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้มีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศรายการ Power Buy eSports โดยเป็นการแข่งเกมส์ FIFA 18 ของเครื่อง Playstation 4 ภายในงาน Power Buy Expo 2018 ณ ฮอลล์ 102 ศูนย์นิทรรศการ และ การประชุมไบเทค บางนา โดยงานนี้มีบูธ Play Station เป็นสถานที่แข่งขันในรอบคัดเลือกจาก ผู้สมัครจำนวนกว่า 100 คน ได้มีการคัดเลือก ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนจะได้ยอดฝีมือจำนวน 4 คน ที่สามารถเข้ารอบตัดเชือกในวันที่ 5 พฤษภาคม

 

ในส่วนของการแข่งขันในรอบสุดท้ายนั้นได้มีการย้ายสังเวียนมายังเวทีกลางของงาน Power Buy Expo 2018 โดยมีบรรดาสื่อมวลชน รวมถึงผู้เข้าชมงาน เข้าร่วมชมความสนุกอย่างคึกคัก โดยงานนี้ได้ “เบลล์ ขอบสนาม” เข้ามาร่วมในการพากย์เกมส์รอบสุดท้ายเพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย ท้ายที่สุดหลังจากผ่านการขับเคี่ยวกันมาอย่างยาวนาน ผลการแข่งขันออกมาดังต่อไปนี้

อันดับ 1 คุณชิโนรส สมานมิตร หรือ Ginola จาก BG.Neolution ได้รับ ชุดเครื่องเกมส์ PlayStation®4 ‘God of War’ limited edition

 

อันดับ 2 คุณ ธีเดล ทรงสายสกุล หรือ TDKeane จาก Alpha Red ได้รับ ชุดเครื่องเกมส์ PlayStation®4 ‘FIFA 18’

 

อันดับ3 คุณ สุริยุฉัตร ทางเณร หรือ t4MmzZNRได้รับ ชุดเครื่องเกมส์ PlayStation®4 ‘FIFA 18’

 

ภายในงานนี้แม้จะไม่ได้เป็นงานแข่งจากค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่ ไม่ได้มีผู้เข้าร่วมงานเป็นพันๆ แต่ความคึกคักก็ไม่ใช่ย่อย แถมเป็นการแสดงให้เห็นว่าในปัจจุบันผู้คนให้การยอมรับกับวงการเกมส์ในวงกว้างขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของผู้จัดอย่าง Power Buy ที่ไม่ได้อยู่ในวงการเกมส์ หรือแม้แต่ผู้เข้าร่วมงาน ร่วมเชียร์ที่เราได้เห็นในงานหลายคนไม่ใช่เกมเมอร์ อย่างทีมงานในบูธต่างๆ น้องๆ พริตตี้แต่ก็มาร่วมเชียร์กันอย่างสนุกไม่แพ้งานเกมส์ไหนเลย นับเป็นก้าวที่ทำให้เราเห็นว่าทุกวันนี้เกมส์ถูกยอมรับจากคนภายนอกโดยแท้จริง

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment