ประกาศปิดให้บริการเกมส์ Prius Online

เรียน พี่น้องชาว Prius ทุกท่านโปรดทราบ

ทีมงานขอแสดงความเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า มีความจำเป็นต้องปิดให้บริการเกม Prius Online ในเวลาอันใกล้นี้ เนื่องด้วยเหตุผลสำคัญที่เกิดจากปัญหาภายในทีมผู้พัฒนาเกมในประเทศเกาหลี ซึ่งส่งผลกระทบทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบต่างๆ ภายในเกมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนเปิดให้บริการมาจนถึงปัจจุบัน ดังที่พี่น้องทุกท่านคงได้ทราบมาโดยตลอด จึงเป็นเหตุให้ทีมงานไม่สามารถดำเนินการให้บริการต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื่องจากสาเหตุข้างต้นที่กล่าวมานั้น ทีมงานไทยและทีมงานเกาหลีเห็นพ้องต้องกันว่า ต้องตัดสินใจยุติการให้บริการเกม Prius Online เซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยลง ซึ่งทางทีมงานขอแสดงความเสียใจต่อพี่น้องที่มีความชื่นชอบในเกมนี้เป็นอย่างยิ่ง และจะดำเนินการชดเชยให้แก่พี่น้องชาว Prius โดยมีรายละเอียดในเบื้องต้นดังต่อไปนี้

1. รับโอนย้าย Cash คงเหลือไปยังเกมในเครือ Goldensoft พร้อม Bonus พิเศษ หรือรับเป็นเงินโอนเข้าบัญชี

รายละเอียดการแจ้งขอชดเชย อ่านได้ที่นี่ >>http://prius.goldensoft.co.th/board/viewthread.php?tid=19565

2. ปรับรูปแบบการให้บริการเป็น Free Premium Item Shop

ส่งท้ายความสนุกอย่างเต็มที่ ด้วยการปรับราคาไอเท็มใน Premium Item Shop ใช้ฟรีทุกชนิด ไม่จำกัดประเภท และไม่จำกัดจำนวน รวมทั้งอัพเดทไอเท็มใหม่เพิ่มอีกมากมาย

3. ต้อนรับสหายเก่าสู่โลกใหม่ Weapons of the Gods

ต้อนรับสหายเก่าสู่โลกใหม่ พิเศษสำหรับผู้เล่น Prius รายงานตัวรับไอเท็มเซตพิเศษจากเกม Weapons of the Gods Online ได้ >>ที่นี่

กำหนดการ

– วันที่ 30 กันยายน 2554 : ปิดให้บริการระบบเติมเงินของเกม เวลา 10.00 น.
– วันที่ 30 กันยายน –  31 ตุลาคม 2554 : เปิดให้บริการรูปแบบ Free Premium Item Shop
– วันที่ 1 – 10 ตุลาคม 2554 : รับแจ้งโอนย้าย Cash คงเหลือ
– วันที่ 31 ตุลาคม 2554 : ปิดให้บริการเกม เวลา 18.00 น.

ทั้งนี้ ทีมงานขอน้อมรับคำติชมทุกประการ เพื่อรับฟังเสียงของผู้เล่นไปใช้ในการปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้น ตามนโยบายสร้างสรรค์ความสุขและความสนุกอย่างสมบูรณ์แบบต่อไป และขอส่งคำขอบคุณจากใจไปยังผู้เล่นทุกท่านที่ให้การตอบรับ Prius Online เป็นอย่างดี รวมถึงให้การสนับสนุนและให้กำลังใจทีมงานมาโดยตลอด ทีมงานขอขอบพระคุณอีกครั้งมา ณ ที่นี้ค่ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment