มาดู Bless Online โฉมใหม่! ปรับปรุงระบบแต่งตัวตัวละคร Character Customization ใส่ใจรายละเอียดมากกว่าเดิม

หลังจากที่เราได้นำเสนอข่าวเรื่อง Bless Online ประกาศ rebuild ไปแล้วในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2017 มาวันนี้ก็ได้มีสื่อนอกรีวิวระบบแต่งตัวตัวละคร หรือ Character Customization System ในตัวเกมโฉมใหม่ เดี๋ยวเรามาดูกันว่าจะดีขึ้นจริงๆรึเปล่า?!

สำหรับการ rebuild โปรเจค Bless Online นั้น Neowiz ผู้พัฒนาเกมเชื่อว่าส่วนนึงที่สำคัญของเกมก็คือเรื่องของตัวละคร ซึ่งเมื่อใช้คำว่า rebuild แล้วจะต้องมอบความแตกต่างในทางที่ดีขึ้น ดังนั้นระบบ Character Customization System ในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะใส่ใจรายละเอียด option ต่างๆให้เลือกปรับแต่งได้มากขึ้น เหมือนจริงยิ่งขึ้น เลือกแต่งได้อิสระ และไม่จำกัดสไตล์

ภาพประกอบระบบ Character Customization System ของ Bless Online (Rebuild)

ในเวอร์ชั่นเก่า ผู้เล่นจะได้เลือกสีผมจากสีที่กำหนดไว้แล้ว แต่ในเวอร์ชั่น rebuild นี้ เราจะได้เลือกสีผมที่หลากหลายขึ้นด้วยถาดสีเลยทีเดียว

ในส่วนของทรงผม มีการเพิ่มรูปแบบทรงผมของแต่ละคลาสเข้าไปมากกว่า 30 ทรงด้วยกัน

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับ องค์ประกอบของตา คิ้ว และสีผิวด้วย

ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างของการแต่งตัวให้ Mascu ออกมาได้ใกล้เคียงมนุษย์มากๆเลยทีเดียว ทำได้เฉพาะใน Bless Online เวอร์ชั่นใหม่ (rebuild) เท่านั้นนะคะเนี่ย ทั้งหมดนี้ก็น่าจะช่วยดึงดูดผู้เล่นให้สนุกสนานกับการสร้างตัวละครในแบบของตัวเองได้เป็นอย่างดีเลย เพื่อนๆล่ะคะ ชอบแต่งตัวตัวละครกันไหม?

 

source: Take a Look at Bless Online Remake’s New Character Customization System

Comment