ข้อมูลเกม Lineage 2 Revolution ตอน คำแนะนำ 8 ข้อ สำหรับผู้เริ่มต้น

หลังจาก Lineage 2 Revolution เปิดตัวก็ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมเลยทีเดียว แถมยังทำลายสถิติผู้เล่นทะลุ 5 ล้านคนในเกาหลีได้อีกด้วย และอีกไม่นานผู้เผยแพร่ก็จะนำ Lineage 2 Revolution ออกมาสู่ตลาดทั่วโลกอีกด้วย (แฟนๆชาวไทยจะได้เล่นกันในวันที่ 14 มิถุนายน 2017 ให้บริการโดย Netmarble)

วันนี้เรามีทิปสำหรับผู้เล่นใหม่ในเกม Lineage 2 Revolution มาฝากกันด้วย มาอ่านไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

(1) ทองในเกมค่อนข้างหายาก ผู้เล่นจะต้องใช้เพียงเงินพรีเมียม หรือ AH ในการแลกมาเท่านั้น โดยตอนนี้ยังไม่มีฟีเจอร์ trade ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน

(2) ทำเควสแต่ละวันให้ครบ ทุกๆวันจะมีเควส (scroll quests) มาให้ผู้เล่นทำวันละ 10 เควส และจะเป็นการดีมากถ้าเราทำได้ครบทั้งหมด

(3) ระมัดระวังในการใช้ Skill Points ก่อนที่จะเปลี่ยนคลาสในเลเวล 31 สำหรับสกิลที่ 5 จะเป็นสกิลที่ใช้ร่วมกันในทุกๆคลาสตัวละคร มีประโยชน์มากในการเล่นอารีน่า

(4) ฟาร์มมอนสเตอร์ให้เยอะเข้าไว้ ในเกมมีระบบ auto-combat ให้แล้ว ฉะนั้นคุณสามารถปล่อยให้ตัวละครฟาร์มได้ทั้งวันทั้งคืนโดยที่ไม่ต้องนั่งเฝ้าหน้าจอ และการฟาร์มยิ่งเยอะยิ่งทำให้เราได้ของดีๆ และมีความแข็งแกร่งมากขึ้น

(5) เลเวลของ honor field และคะแนนการเล่น มีผลต่อแต้ม fighting capacity point ของตัวละคร

(6) ควรสวมใส่ไอเทมที่เป็นเซ็ต เพื่อเพิ่มค่าโบนัสพลัง

(7) หากคุณต่อสู้แบบ PvP ใน Open World และฆ่าผู้เล่นอื่นได้ คุณจะได้ debuff ที่ลดพลังโจมตีและการป้องกันของตัวคุณเอง

(8) เลือกกิลด์ที่ดี จะทำให้ชีวิต(ในเกม)ดีขึ้น เพราะฟีเจอร์เด่นของ Lineage 2 Revolution อีกอย่างนึงก็คือ Guild Fight นั่นเอง

source: Lineage 2 Revolution Guide: 8 Tips for Beginners

Comment