Dauntless เกม PC ใหม่น่าจับตามอง! แนว Co-op ล่ามอนสเตอร์ MMO เปิดลงทะเบียนทดสอบ Alpha แล้ววันนี้

เกม PC ใหม่น่าจับตามอง จากค่าย Phoenix Labs  ใช้ชื่อว่า Dauntless เป็นเกมแนว co-op MMO ล่ามอนสเตอร์ เพิ่งจะประกาศเข้าสู่ช่วง ลงทะเบียน Alpha Signup อยู่ในขณะนี้ แต่ทีมงานขอจำกัดให้เฉพาะผู้ที่ได้รับคัดเลือกก่อน โดยการทดสอบแบบ Open Beta สำหรับผู้เล่นทั่วไปจะตามมาภายในปีนี้

 

ผู้พัฒนา Dauntless กล่าวว่า พวกเขาต้องการ Tester จำนวนหนึ่ง เพื่อเข้ามาทดสอบและให้ feedback เกี่ยวกับเกม ก่อนที่จะเปิดให้ผู้เล่นทั่วไปได้ทดสอบกัน ซึ่งในการทดสอบครั้งนี้จะมีข้อจำกัดค่อนข้างเยอะ เพื่อทดลองอะไรหลายๆอย่าง บางอย่างก็อาจไม่เป็นธรรมกับผู้เล่น และอาจมีความไม่สมบูรณ์บางประการเนื่องจากตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

สำหรับผู้ที่จะได้เข้าร่วมทดสอบ Dauntless เวอร์ชั่น Alpha นี้ จะต้องลงชื่อรับรู้ในสัญญา NDA เพื่อป้องกันการแชร์ account เกมไปให้คนอื่นที่ไม่ได้รับอนุญาต ไม่เผยแพร่การทดสอบเกมในที่สาธารณะ ไม่อัดคลิป Gameplay ไม่ถ่ายภาพหน้าจอ และอื่นๆเพื่อปกปิดข้อมูลของเกมเอาไว้จนกว่าจะถึงวัน Open Beta นั่นเอง

สำหรับใครที่อยากเข้าร่วมทดสอบ ลองเข้าไปลงทะเบียนได้ที่นี่ ถ้าได้รับการอนุญาตก็อย่าลืมทำตามเงื่อนไขเค้าด้วยล่ะ เดี๋ยวเพื่อนๆจะไม่เซอร์ไพรส์!

source: Dauntless – Co-op monster hunting MMO begins Alpha phase signup

Comment