Snail Games เผยเตรียมยกเครื่อง Age of Wushu ด้วยกราฟิกเอ็นจินใหม่ไฉไลกว่าเดิม

9yin1

 

นี่มันอะไรกันกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่ไม่เคยมีในวงการเกมส์กับการประกาศจะยกเครื่อง Age of Wushu เกมส์ Martial Arts MMO ที่ตอนนี้มีอายุกว่า 5 ปี เข้าไปแล้ว ที่แปลกก็คือแผนการยกเครื่องครั้งนี้มีการเปิดเผยขึ้นหลังจากที่ทาง Snail Games ได้เผยถึงผลงานชิ้นใหม่อย่าง Age of Wushu 2 ไปแล้ว แล้วแบบนี้แนวทางของทั้ง 2 ภาคจะเป็นอย่างไรหล่ะเนี่ย

9yinob10 9yinob8

 

โดยการยกเครื่องของ Age of Wushu หรือที่บ้านเรารู้จักกันในนามของ 9yin ที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบัน จะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในด้านกราฟิก และ เกมเพลย์ ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น โดยจะยังคงยึดรูปแบบของตัวเกมส์ในปัจจุบันไว้ไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคือ Age of Wushu จะมีกราฟิกที่สวยงามขึ้น เอฟเฟคที่คมชัดมากขึ้นเพื่อให้เทียบเท่ากับเกมส์ใหม่ๆ ที่กำลังจะออก

9YinAlpha8

 

ในส่วนของเกมเพลย์ก็น่าจะเป็นการปรับปรุงระบบสมดุลต่างๆ และ ระบบภายในที่เกมส์ตัวเก่าไม่เคยทำได้อาจจะเป็นในส่วนของระบบฟิสิกส์ที่สมจริงมากขึ้น การเคลื่อนไหวที่สวยงามและสมจริงยิ่งขึ้น อาจเรียกได้ว่าเป็นการเติมเต็มให้ตัวเกมส์สมบูรณ์ยิ่งขึ้นมากกว่า โดยสามารถเล่นต่อจากตัวละคร และ ข้อมูลชุดเดิมได้เลย ซึ่งทาง Snail Games ยังมีการเปิดเผยอีกว่าจะมีอะไรใหม่ๆ เสริมเข้ามาด้วยแน่นอน

9yinob15 9yinob14 9YinAlpha9

 

แบบนี้ก็พอคาดเดาแนวทางของ Age of Wushu 2 ได้ว่าน่าจะเป็น Age of Wushu ในรูปแบบที่เอฟเฟคสกิลจัดจ้าน แบบที่เราคุ้นเคยจากเกมส์ MMORPG ทั่วไป เน้นความแฟนตาซีให้มากขึ้น เน้นระบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อน ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงตัวเกมส์ง่ายยิ่งขึ้น เช่นนี้ก็พอคาดเดาได้ว่า Age of Wushu 1 อัพเกรดเพื่อเอาใจผู้เล่นเก่าที่ยังคงเหนียวแน่นกับตัวเกมส์มาอย่างต่อเนื่อง ส่วน Age of Wushu 2 จะเน้นเอาใจกลุ้มผู้เล่นใหม่ ที่ชอบในระบบการเล่นที่ง่ายกว่าก็เป็นได้ ซึ่งผู้ที่รู้ความจริงคงมีเพียงทีมพัฒนาจาก Snail Games เท่านั้นเราคงต้องรอดูกันต่อไป (ภาพทั้งหมดเป็นภาพจาก 9yin เซิฟเวอร์ไทยเท่านั้น ยังไม่ใช่ภาพตัวอย่างหลังการอัพเกรด)

 

9yin4 9yin8 9YinAlpha7 9YinAlpha1

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment