รู้แล้วเหยียบไว้ ปั้มเงิน HearthStone วันละร้อยใน [โหมดท้าประลอง]

เรียกว่าได้เฮกันอีกครั้งสำหรับโหมดท้าประลองของสัปดาห์นี้ ที่เราจะสามารถปั้ม Gold ได้วันละร้อยต่อวันภายในเวลาอันสั้น (ประมาณ 2 ชม. /วัน ) ซึ่งเราสามารถปั้มได้ถึง 5 วัน ก็รวมๆกัน 500 Gold (ยังไม่รวมกับเควสประจำวันอีก)  แถมแทบไม่ต้องลงทุนอะไรเพราะใช้การ์ดน้อยมาก ดีอย่างนี้รู้ไว้แล้วเหยียบไว้ล่ะ!

001

 

โหมดท้าประลอง

เป็นโหมดที่ใช้กติกาต่างจากเดิม เรียกได้ว่ากติกาหลุดโลกเลยก็ว่าได้ แต่ว่าหากชนะได้อย่างน้อย 1 ครั้งก็จะได้รับซอง Classic Pack 1 ซองเป็นรางวัล และเกมยังสามารถจบได้อย่างรวดเร็วเก็บเงินได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย โดยการสู้จะใช้กติกาแบบพิเศษ ซึ่งบางทีก็ไม่จำเป็นจะต้องใช้การ์ดตัวเอง หรือใช้การ์ดเฉพาะบางใบในการเล่นเท่านั้น จึงเหมาะแก่การปั้มเงิน

002

 

วิธีเข้าโหมดท้าประลอง

โหมดท้าประลองจะเริ่มทุกๆวันพุธ ตอน 5 ทุ่ม จนถึงวันจันทร์เที่ยง

 

กฎของโหมดท้าประลองประจำสัปดาห์ที่ 15/09/2016

สามสุดยอด

– เลือกการ์ดเข้าสนามได้เพียง 3 ใบ

– การ์ดแต่ละใบจะมีอย่างละ 10 ใบใน Deck

003

 

เงื่อนไขการเข้าร่วม

– ฮีโร่ที่ มี lV 20 ขึ้นไป

 

การเลือก Deck

 

สำหรับอาทิตย์นี้ ตัวที่เด่นๆก็คือพวก Brance x Y’sraaj แต่แน่นอน สำหรับชาว Game Ded ไรเตอร์ย่อมหา Deck ที่ถูกๆแรงๆเร็วๆมาเสริฟให้ถึงมือคุณด้วย 2 Top ที่ถูกและดีที่สุด

 

Mill Oracle (ดูอิท)

005

– กระตุ้น ร่าย 0

– กลับสู่ธรรมชาติ ร่าย 1

–  ผู้พยากรณ์แห่งโคลด์ไลท์ร่าย 3

รวมดัส : 140

วิธีเล่น สำหรับ Mill Oracle นี้เล่นค่อนข้างง่าย เริ่มต้นมูลิแกน(เปลี่ยนการ์ดบนมือ)ให้เป็น ผู้พยากรณ์แห่งโคลด์ไลท์และกระตุ้น ส่วนการ์ดกลับสู่ธรรมชาติเปลี่ยนทิ้งหมดได้เลย เริ่มแรกร่ายเวทย์กระตุ้นลงผู้พยากรณ์โคลด์ไลท์ แล้วใช้เวทย์กลับสู่ธรรมชาติยิงใส่มินเนี่ยนของฝั่งตรงข้ามที่คิดว่ามีปัญหาต่อเรา (หรือหากฝั่งตรงข้ามไม่มีมินเนี่ยนให้ร่ายเวทย์กลับสู่ธรรมชาติใส่ โคลด์ไลท์ของเราเอง) แล้วก็รอเผาการ์ดฝั่งตรงข้ามหมดก็จะโดนลด HP ทุกๆเทรินจนตายเอง

007

 

Dislock (วอร์ล็อค)

008

– เพลิงสลายวิญญาณ ร่าย 1

– อิมพ์ของมัลเคซาร์  ร่าย 1

– หัตถ์แห่งจาแร็กซ์ซัส  ร่าย 4

รวมดัส : 100 + (3200 Gold)

สำหรับชุด Dislock นี้จำเป็นต้องผ่าน One night in Karazhan ก่อนทุกวิงค์ เพื่อเอาการ์ด อิมพ์ของมัลเคซาร์ (สำหรับใครที่ยังไม่ได้เปิด เปิดเหอะคุ้ม! ดูวิธีเล่นได้ที่นี่ https://goo.gl/KhxxcV )

วิธีการเล่น : เริ่มต้นมูลิแกน(เปลี่ยนการ์ดบนมือ)ให้ได้ อิมพ์ของมัลเคซาร์และเพลิงสลายวิญญาณ มาอย่างละ 1 ใบ  พอเทริน 2 วางอิมพ์และยิงเพลิงสลายวิญญาณใส่หน้า หากโชคดีได้ทิ้งการ์ดหัตถ์ การ์ดนั้นจะสุ่มยิงใส่ศัตรูอีก 4 พร้อมจั่วการ์ดการ์ดตามจำนวนอิมพ์ที่มีอยู่  หากเจอ Dislock ด้วยกันให้ยิงอิมพ์ของมัลเคซาร์ฝั่งนู้นทิ้งก่อน

010

 

สำหรับ 2 Deck นี้สามารถแตกต่างกันตรงที่ Dislock ไม่ค่อยแพ้ใครแม้กระทั่ง Mill Oracle แต่มีโอกาสมือเน่าได้มากกว่าไม่ว่าจากจั่วไม่ได้เพลิง หรือโดนสุ่มทิ้งผิดใบ ส่วน Mill Oracle ของดูอิทไม่มีมือเน่าสามารถสู้ได้เกือบทุก Deck แต่ก็มี Deck แก้ทางออกมาเยอะเหมือนกัน  ดังนั้นก็ใช้สลับๆกันจะใช้เวลาเล่นเฉลี่ยรอบละ 3-5 นาที เก็บครบ 30 win รับ 100 Gold ไปเนียนๆ 5 วัน!

16-09-15 hs 011

 

คลิปแนะนำการเล่นโหมดท้าประลองะจำสัปดาห์ที่ 15/09/2016

 

ชื่อเกม : HearthStone

ราคา : Free Play

ประเภทเกม : Card Battle

แพตฟอร์ม : PC /iOS/Android

ผู้พัฒนา : Blizzard

PC : http://goo.gl/EI4y2r

iOS/Android : http://goo.gl/8vHKbW

Comment