[โหมดท้าประลอง] ก้าวให้ทัน คว้าสมบัติให้ไว กับHearthStone

มาร่วมกันชิงสมบัติกัปตันแบล็คฮาร์ท ในโหมดท้าประลองประจำสัปดาห์นี้ แน่นอนนนนน รอบนี้ก็ยังคงมีกติกาแปลกแหวกแนวอีกเช่นเคย แต่สำหรับกติการอบนี้อาจจะถูกใช้ใครหลายคนที่ชอบใช้ความคิดและไม่ต้องใช้การ์ดตัวเองเลย แต่สำหรับมือใหม่ กติกานี้เรียกว่าโหดหินทีเดียว วันนี้เรามาเปิดตำราพิชิตชัยกัน!

16-08-25-hs 001

 

โหมดท้าประลอง

เป็นโหมดที่ใช้กติกาต่างจากเดิม เรียกได้ว่ากติกาหลุดโลกเลยก็ว่าได้ แต่ว่าหากชนะได้อย่างน้อย 1 ครั้งก็จะได้รับซอง Classic Pack 1 ซองเป็นรางวัล และเกมยังสามารถจบได้อย่างรวดเร็วเก็บเงินได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย โดยการสู้จะใช้กติกาแบบพิเศษ ซึ่งบางทีก็ไม่จำเป็นจะต้องใช้การ์ดตัวเอง หรือใช้การ์ดเฉพาะบางใบในการเล่นเท่านั้น จึงเหมาะแก่การปั้มเงิน

16-08-25-hs 002

 

วิธีเข้าโหมดท้าประลอง

โหมดท้าประลองจะเริ่มทุกๆวันพุธ ตอน 5 ทุ่ม จนถึงวันจันทร์เที่ยง

 

กฎของโหมดท้าประลองประจำสัปดาห์ที่ 25/08/2016

สมบัติของกัปตันแบล็คฮาร์ท!

– ทุกคนจะมีการ์ดโจรสลัด (2/3) เต็มทั้ง 30 ใบ

– ทุกๆเทรินจะได้เลือกการ์ด 1 ใบจาก 3 ใบ ซึ่งอาจจะเป็นการ์ดคลาสตัวเองหรือคลาสกลาง

– หากจั่วก็จะได้รับการ์ดโจรสลัดเช่นเดิม

16-08-25-hs 003

 

เงื่อนไขการเข้าร่วม

– ฮีโร่ที่ มี lV 20 ขึ้นไป

 

เทคนิคการเล่นโหมดท้าประลองสัปดาห์นี้

การเลือกฮีโร่

เลือกจากความถนัดได้เลยเพราะสุ่มการ์ดทุกเทรินร์ แต่ฮีโร่เมจจะได้เปรียบนิดหน่อยเพราะมีเวทย์มนต์ช่วยเครียร์มอนเยอะกว่าชาวบ้าน

16-08-25-hs 004 16-08-25-hs 005

 

หัวใจหลักของการเล่นสัปดาห์นี้คือคุมบอร์ดและการเลือกการ์ด ดังนั้นช่วงแรกหากได้เล่นทีหลัง ใช้เรียญเรียกโจรสลัดออกมาตั้งแต่เทรินแรกได้เลย  ส่วนเทคนิคการเลือกการ์ดคือ เลือกการที่มีเอฟเฟคที่ทำให้บอร์ดได้เปรียบเช่น โจมตีมินเนี่ยนทั้งสนาม โจมตีมินเนี่ยนอย่างรุนแรงหรือทำลายไปเลย 1 ตัว ,อัญเชิญมินเนี่ยนเพิ่มจากปกติ ,จั่วได้มากขึ้นหรือทำให้ได้รับการ์ดอื่นเช่น “ค้นพบ” หรืออย่างน้อยที่สุดก็เน้น ค่าHPของมินเนี่ยนให้เยอะไว้ก่อน

16-08-25-hs 006 16-08-25-hs 007

 

ข้อสำคัญอีกข้อคืออย่าลืมหาเก็บการ์ดไม้ตายไว้ เช่นการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนานที่ช่วยในการพลิกกระดานต่างๆเช่น แร็กนารอส ,เดธวิง หรือไมเนี่ยนระดับตามนานตามคลาส ที่ช่วยในการพลิกเกมเผื่อฝั่งตกข้ามลง “ของหนัก” หรือเก็บไว้ใช้ในเวลาเหมาะสม แต่หากแพ้หลุดลุ่ยก็อย่าพึ่งถอดใจไป บางครั้งอาจจะได้การ์ดพลิกเกมจาการสุ่มก็ได้

คลิปแนะนำการเล่นโหมดท้าประลองประจำสัปดาห์ที่ 25/08/2016

 

ชื่อเกม : HearthStone

ราคา : Free Play

ประเภทเกม : Card Battle

แพตฟอร์ม : PC /iOS/Android

ผู้พัฒนา : Blizzard

PC : http://goo.gl/EI4y2r

iOS/Android : http://goo.gl/8vHKbW

Comment