Lineage 2 Revolution เผยโฉมหน้าสร้างตัวละคร พร้อมระบบ Siege Battle

L2Revo10

 

Lineage 2 Revolution อีกหนึ่งตำนานที่ถูกย้ายมาไว้บนมือถือ โดยในเวอร์ชั่นนี้ทาง NCSoft ได้ให้ทีมพัฒนาฝีมือดีอย่าง Netmable เป็นผู้พัฒนา โดยตัวเกมส์นั้นถูกพัฒนาขึ้นโดย Game Engine ชั้นยอดอย่าง Unreal Engine 4 รับประกันได้เลยว่ากราฟิกในเกมส์นั้นสวยสะใจแน่นอน

Lineage 2 Revolution เป็นเกมส์แนว MMORPG ที่ให้คุณสนุกไปกับเนื้อเรื่องของเกมส์ที่เข้มข้นดุเดือด การตามล่าเควสต์ที่มีทั้งแบบ Open World และ Dungeon โดยในเบื้องต้นนั้นมีการเปิดเผยถึงอาชีพของตัวละครที่จะมีให้เลือก ทั้งหมด 3 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Ranger และ Mage โดยจะมีเผ่าให้เราเลือกเล่น 4 เผ่า คือ มนุษย์, เอลฟ์, ดาร์คเอลฟ์ และ คนแคระ แต่เราไม่สามารถเลือกเพศให้ตัวละครได้ เพศจะบังคับตามเผ่าที่เราเลือกเป็น โดยการเลือกตัวละครเเต่ละเผ่านั้นจะทำให้ค่าสเตตัสของเราแตกต่างออกไปด้วย

 

L2Revo6 L2Revo7

 

นอกจากนั้นใน Lineage 2 Revolution ยังได้นำ ระบบ Siege Battle หรือที่เราเรียกติดปากในชื่อ สงครามตีปราสาท กลับมาพัฒนาใหม่ให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถืออีกด้วย โดยในสงครามตีปราสาทแต่ละรอบจะมีกิลด์ที่ผ่านการโหวต 3 กิลด์เข้าร่วมในสงคราม บุกตีกิลด์เจ้าของปราสาท ที่ต้องตั้งรับเพียงกิลด์เดียว แต่จะมีตัวช่วยนั่นคือป้อมปราการ และอุปกรณ์ต่างๆ ในปราสาทที่นอกจากจะช่วยโจมตีผู้บุกรุกแล้วยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้เป็นเจ้าของปราสาทอีกด้วย ซึ่งฝ่ายบุกจะต้องทำลายอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ และฝ่าเข้าไปโจมตี Relics ของเจ้าของปราสาท และกิลด์ที่สามารถล้ม Relics ลงได้ก็จะเป็นผู้ครอบครองปราสาทต่อไป ซึ่งผลประโยชน์ที่จะได้รับคือ Gold จำนวนมหาศาล

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่เกมเมอร์ไทยน่ารอคอยกับ Lineage 2 Revolution ทั้งกราฟิกที่สวยงาม ระบบมันส์ๆ อย่างสงครามตีปราสาท ยิ่งทีมพัฒนาเกมส์นี้เป็น Netmable ที่ขนเกมส์มือถือระดับท็อปของเกาหลีมาให้เราได้สนุกกันแบบต่อเนื่อง ก็น่าหวังได้ว่าทาง Netmable จะนำ Lineage 2 Revolution มาให้บริการในประเทศไทยด้วยเช่นกัน แบบนี้ตั้งตารอกันได้เลย

 

L2Revo9 L2Revo8 L2Revo4L2Revo3

 

Cr : ThisisGame.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment