เผยโฉม Team Leader! ข้อมูลของผู้นำทีมทั้ง 3 ในเกม Pokemon GO จากงาน San Diego Comic Con 2016

pokemon5

งาน San Diego Comic Con หรือ SDCC ถือเป็นงานใหญ่ของเหล่าคนในวงการภาพยนตร์และเกม แน่นอนว่าในงานนี้ก็มีบูธของ Pokemon GO ไปร่วมงานด้วย ซึ่งภายในงานก็ได้มีการเผยข้อมูลต่างๆมากมาย โดยวันนี้เราจะหยิบเอาข้อมูลของผู้นำทีมทั้ง 3 ภายในเกมมาให้เหล่าเทรนเนอร์รู้จักกัน

pokemon-go-team-lead

ใน Pokemon GO เมื่อเทรนเนอร์เล่นถึงเลเวล 5 จะสามารถเข้าร่วมทีมจากทั้งหมด 3 ทีม ได้แก่ Valor, Mystic และ Instinct หรือจะเรียกง่ายๆตามสีของทีมว่าเป็น Red, Blue, และ Yellow ก็ได้

pokemon-go-teamleaders

ผู้นำ (Team Leader) ของแต่ละทีม มีดังนี้

Team Valor นำโดย Candela

ทีมนี้เรียกง่ายๆว่า Red Team คือมีสีของทีมเป็นสีแดง โดย Candela ผู้นำของทีมจะเชื่อในความอดทน การฝึกฝนคือสิ่งสำคัญที่จะนำมาซึ่งความแข็งแกร่งของโปเกมอนทุกตัว มาสคอตของทีมนี้คือโปเกมอนในตำนาน Moltres 

pokemon-go-teamlead-red

 

Team Mystic นำโดย Blanche

ทีมนี้เรียกง่ายๆว่า Blue Team คือมีสีของทีมเป็นสีน้ำเงิน โดย Blanche ผู้นำของทีมจะเชื่อในวิชาการ มุ่งมั่นพัฒนาโปเกมอนให้กลายร่างไปสู่ร่างที่สมบูรณ์ มาสคอตของทีมนี้คือโปเกมอนในตำนาน Articuno

pokemon-go-teamlead-blue

 

Team Instinct นำโดย Spark

ทีมนี้เรียกง่ายๆว่า Yellow Team คือมีสีของทีมเป็นสีเหลือง โดย Spark ผู้นำของทีมจะเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเองล้วนๆ ใช้ความรู้สึกในการเทรนโปเกมอนโดยไม่สนใจหลักการ มาสคอตของทีมนี้คือโปเกมอนในตำนาน Zapdos 

pokemon-go-teamlead-yellow

 

เห็นแบบนี้แล้ว… ถ้า Pokemon GO มาไทยเมื่อไหร่ เพื่อนๆจะเข้าทีมไหนกันดีคะ?

source: Pokemon Go team leaders’ names revealed, Eevee evolution trick confirmed

Comment