ผู้เล่น Overwatch แตะเลเวล 100 ได้ภายใน 7 วัน หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Overwatch 17-5-15-001

วันนี้ขอนำเรื่องของ Fenderella ผู้เล่นคนนึงของเกม Overwatch ที่กำลังฮิตฮอตกันอยู่ในตอนนี้ จะเรียกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่คลั่งไคล้ก็ว่าได้ เนื่องจากเขาสามารถเล่นเกมจนแตะเลเวล 100 ได้ภายใน 1 สัปดาห์ หลังจากที่เกมเปิดตัวไปเท่านั้น

overwatch-level100-2

แต่จะบอกก่อนว่า นอกจากการได้รับ loot box และ icon ใหม่แล้วการเก็บเลเวลใน Overwatch ไม่ได้การันตีความสามารถหรือความพิเศษอะไรให้กับผู้เล่นแต่อย่างใด นั่นหมายความว่าเลเวลสูงๆไม่ได้บอกว่าผู้เล่นคนนั้นเก่งกาจเสมอไป แต่ที่บอกได้แน่ๆคือ ยิ่งเลเวลสูงๆ (โดยเฉพาะในเวลาอันรวดเร็ว) ยิ่งบอกได้ว่าคุณติดเกมๆนี้มากแค่ไหนนั่นเอง

 

overwatch-level100-1

จากสถิติของ Fenderella เขาใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์ โดยในแต่ละวันจะเข้าเล่นเกมประมาณวันละ 13 ชั่วโมง รวมแล้วเขาใช้เวลาในเกมถึง 92 ชั่วโมงเพื่อเก็บสะสมเลเวลจนทะลุเลเวลที่ 100 โดยเมื่อเขาทำสำเร็จก็ได้โพสต์เผยแพร่สถิติของตัวเองใน reddit และมีคอมเม้นท์มากกว่า 1000 คอมเม้นท์เลยทีเดียว

overwatch-level100

 

Overwatch เป็นเกมที่ไม่มีการจำกัดเลเวลแต่อย่างใด นั่นหมายความว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นสถิติของผู้เล่นที่แตะเลเวล 1,000 หรือ 10,000 ตามมาก็เป็นได้

 

ส่วนอีกข่าวสั้นๆเพื่อมาการันตีความฮิตของเกมนี้ ทาง Blizzard Entertainment ออกมาประกาศยอดขายของเกมว่ามีการดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 7 ล้านครั้งทั่วโลก แซง Diablo 3 และกำลังจะกลายเป็นเกมที่ทำยอดขายได้เร็วที่สุดของค่ายอีกด้วย น่าติดตามจริงๆ!

source: Overwatch Player Hits Level 100 in a Week by Playing Around 13 Hours a Day

Comment