ออกรอบกันเถอะ Eagle Fantasy Golf พร้อมเปิดทุกสนามทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

Eagel71

 

อีกหนึ่งเกมส์กีฬาที่สามารถครองใจเกมเมอร์ทั่วโลกได้คงหนีไม่พ้นเกมส์กอล์ฟ นี่หล่ะ วันนี้เราขอเสนอ Eagle Fantasy Golf เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณไปออกรอบในโลกแฟนตาซี ใครชื่นชอบเกมส์กอล์ฟตามมาลองกันเลย

Eagel72

 

Eagle Fantasy Golf เป็นเกมส์มือถือที่มีเนื้อหา และ ระบบการเล่นใกล้เคียงกับเกมส์กอล์ฟออนไลน์ที่เราคุ้นเคยกันดี ทั้งเรื่องไอเทมแต่งตัวที่มีมากมายหลายแนวให้เราเลือกแต่ง นอกจากความสวยงามไอเทมสวมใส่แต่ละชิ้นจะเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละครของเรา โดยการเลือกใส่นั้นคงต้องคำนึงสายตัวละครที่เราต้องการให้เป็น หรือหากใครไม่สนใจจะเน้นแต่ความสวยงามก็ไม่ได้ผิดอะไร

Eagel32 Eagel38 Eagel29

 

ระบบการเล่นนั้นเมื่อเข้าตัวเกมส์มาเราจะต้องผ่านการสอนเพื่อให้เข้าใจถึง UI จุดต่างๆ เสียก่อนซึ่งก็ใช้เวลาไม่นานก็สามารถผ่านไปได้ โหมดการเล่นนั้นจะมีตั้งแต่เล่นคนเดียวในโหมด Single Play การดวลกับผู้เล่นคนอื่นในโหมด Match การออกรอบแบบเน้นคะแนนใน Spin Quest

โดยช่วงแรกเราอาจจะทำความคุ้นเคยกับสนามต่างๆ ผ่านโหมด Single Play เสียก่อน แล้วไปสะสมเงินและไอเทมจากโหมด Spin Quest แล้วค่อยไปดวลกับผู้เล่นคนอื่นๆในโหมด Match หรือใครมั่นใจว่าเซียนพอจะเข้าไปลุยกับผู้เล่นอื่นเลยก็ไม่ผิดอะไร

Eagel40 Eagel22 Eagel43
สำหรับเรื่องกราฟิกของตัวละครนั้นก็แอบเสียดายเล็กๆ ที่ทำออกมาไม่ได้งดงามเสียเท่าไร แถมสนามในเกมส์ก็ดูค่อนข้างคุ้นตามากเกินไปนิด และค่า Stamina ที่หมดค่อนข้างไว แต่โดยภาพรวมก็ถือได้ว่า Eagle Fantasy Golf เป็นเกมส์กอล์ฟที่ทำออกมาได้สนุก และน่าสนใจไม่น้อยใครคิดถึงบรรยากาศการออกรอบที่คุ้นเคย ก็โหลดมาลองกันได้รับรองไม่ผิดหวัง

RNJiOS3       RNJiOS2

 

Eagel21Eagel5 Eagel7Eagel57Eagel66

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment