Tap! Tap! Faraway Kingdom ตะลุยดันเจี้ยนสู้ศึกสุดแบ๊ว

1

เรียกว่าเป็นเกมที่มาแรงมากในช่วงสัปดาห์ที่แล้วสำหรับเกม  Tap! Tap! Faraway Kingdom รูปแบบเกมนั้นเล่นง่ายเป็น Action ที่มีภาพน่ารักเน้นลวดลายของศิลปะในแบบพิกเซล โดยใช้สตอรี่อัศวินแห่งความดีทำลายล้างความชั่ว เพื่อน ๆ จะได้รับบทบาทเป็นพระราชาอัศวินที่จะต้องปราบเหล่ามอนสเตอร์ชั่วร้ายที่จะมายึดครองปราสาท

2 3

เริ่มต้นก่อนเล่นจะมีเรื่องราวให้ดูเล็กน้อย ๆ ถึงความเป็นมาเป็นไปจากนั้นเพื่อน ๆ จะได้ลงลึกไปในถ้ำใต้ดินซึ่งเป็นที่อยู่ของมอสเตอร์ ลงไปเพื่อทำลายล้างให้หมดสิ้น โดยเริ่มแรกตัวละครจะยังไม่มีสกิลอะไร ของสวมใส่ก็ไม่มีดังนั้นจึงมีขีดพลังชีวิตจำกัด ด่านการเล่นจะเป็นชั้น ๆ ให้ตะลุยซึ่งเมื่อผ่านด่านก็จะได้ของรางวัลและค่าประสบการณ์

4 5

ในฉากไม่มีอะไรหวืดหวามากเป็น blackground แนวป่า ๆ ถ้ำ ๆ แล้วก็มีมอนสเตอร์เดินแบบ 2D Slide ให้เราฟันไปตลอดทาง ซึ่งต้องระวังจังหวะให้ดีไม่งั้นอาจตายได้เพราะเริ่มแรกยังไม่มีสกิล เพราะสกิลจะสามารถอัพได้เมื่อตัวละครมีเลเวลตามที่กำหนด แต่ด่านแรก ๆ นั้นก็ผ่านไม่ยากเย็นนัก เมื่อผ่านก็จะได้ค่าประสบการณ์และไอเทมพวกเครื่องสวมใส่

6

สำหรับ Tap! Tap! Faraway Kingdom นั้นมีดันเจี้ยนกว่า 100 แห่งให้เพื่อน ๆ ได้ตะลุยฝ่าฝันไปเรื่อย ๆ ซึ่งเมื่อถึงระดับที่กำหนดก็จะมีทหารรับจ้างมาช่วยจำกัดมอนสเตอร์ด้วย โดยภายในดันแต่ละชั้นก็จะเจอกับมอนสเตอร์หลากหลายรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้เล่นได้ไม่เบื่อ รวมทั้งตัวเกมเล่นง่ายไม่ซับซ้อนเลยเล่นเพลินมากไม่ต้องมานั่งขมวดคิ้วหาท่ายาก

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากจะลองเล่นดูก็โหลดไปลองกันได้ เพราะมีเปิดให้บริการทั้งระบบ Android และระบบ IOS เลยล่ะ Tap! Tap! Faraway Kingdom เล่นง่ายเล่นสนุกกว่าที่คิดจิ้มลิ้งค์ด้านล่างเลย

Screen Shot 10-03-15 at 10.10 AM 001 Screen Shot 10-03-15 at 10.08 AM

 

 

Comment